Những thí sinh bị 'ném đá' nhiều nhất trên truyền hình

biettuot biettuot @biettuot

Những thí sinh bị 'ném đá' nhiều nhất trên truyền hình

06/03/2015 09:34 PM
2,082

1. Linh Chi – Nhan Phúc Vinh (Cuộc đua kỳ thú 2013)

Cuộc đua kỳ thú 2013 là một chương trình truyền hình thực tế rất được yêu thích. Bên cạnh nội dung đầy hấp dẫn thì cá tính của thí sinh là một trong những yếu tố làm nên thành công của chương trình.

Với Cuộc đua kỳ thú 2013, nếu như đội hồng của Tiến ĐạtHari Won, đội xanh của Diệp Lâm AnhThu Hiền nhận được sự yêu mến của khán giả thì đội đỏ của Nhan Phúc VinhLinh Chi trở thành tâm điểm "ném đá" của nhiều người. Đội đỏ là một đội mạnh cả về thể lực lẫn trí lực ở nhiều thử thách, nhưng chính sự hiếu thắng và lối chơi “không đẹp” đã khiến đội đỏ nhận không ít “gạch đá”.

undefined
Đội đỏ được đánh giá cao về thể lực lẫn trí lực

undefined
Nhưng tính hiếu thắng khiến cho 2 thành viên bị nhiều người "ném đá"

Trong một cuộc thi, bên cạnh việc thắng thua thì tình bạn, kinh nghiệm sống là một điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc quá chú trọng thắng thua, tự gây áp lực cho bản thân cùng những lời lẽ “khiếm nhã” đã khiến cho hình ảnh của đội đỏ xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng.

2. Tuấn Vũ (Project Runway Việt Nam 2014)

Giữa năm 2014, Project Runway Việt Nam phát sóng thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang. Nhà thiết kế là những người có cá tính nổi bật. Chính vì vậy, việc một số thí sinh thể hiện cá tính thái quá đã trở thành “cái gai” trong mắt người xem.

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng casting, Tuấn Vũ đã gây chú ý với nhiều người bởi giọng điệu chanh chua, đanh đá. Bước vào cuộc sống tập thể ở ngôi nhà chung, nhà thiết kế sinh năm 1991 trở thành đối tượng bị ghét bởi tính cách quái dị của mình. Chàng trai thường xuyên mang giày cao gót, mặc váy, giả làm Trương Ngọc Ánh. Tuấn Vũ còn nhiều lần khiêu khích, châm chọc các thành viên trong nhà chung khiến cho hình ảnh của anh ngày càng xấu đi truong mắt nhiều người.

undefined

undefined
Tuấn Vũ không được lòng mọi người vì tính cách chanh chua

Mặc dù bị loại khá sớm nhưng “nhân tố đặc biệt” của Project Runway Việt Nam 2014 đã trở thành cái tên khó quên của mùa giải năm đó.

3. An Đinh (Cuộc đua kỳ thú 2014)

Nếu như Nhan Phúc Vinh và Linh Chi của Cuộc đua kỳ thú 2013 bị "ném đá" tập thể thì với mùa giải năm 2014, thành viên đội vàng - An Đinh là cái tên chủ yếu nhận gạch đá của người xem. Cô người mẫu Trang Khiếu với tính cách thân thiện may mắn thoát khỏi cái nhìn không tốt từ công chúng.

undefined

undefined
Đội vàng bị ném đá vì chơi kém nhưng luôn được đi tiếp

Với cá tính mạnh, hình ảnh lập dị, An Đinh không nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm của nhiều người. Bên cạnh đó, việc đội vàng nhiều lần về cuối mà vẫn không bị loại khiến cho người xem không hài lòng, trong khi đó nhiều đội chơi rất mạnh khác đều lần lượt bị loại. Đội vàng là một đội chơi không xuất sắc nhưng đã may mắn vào đến chung kết và về đích ở vị trí thứ 3, điều này càng khiến cho nhiều người cảm thấy bất bình.

4. Nguyễn Oanh (Vietnam’s Next Top Model 2014)

Với "Vietnam’s Next Top Model 2014", tâm điểm của dư luận trong và sau cuộc thi đều hướng vào thí sinh Nguyễn Oanh - nữ Quán quân mùa giải thứ 5 - một cô gái trẻ 18 tuổi đến từ Quảng Ninh.

undefined
Nguyễn Oanh được đánh giá cao về hình thể

Nguyễn Oanh được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi chiều cao ấn tượng 1m83 cùng gương mặt góc cạnh cá tính. Tuy nhiên, tính cách bốc đồng của cô gái trẻ đã không được lòng nhiều người. Oanh là người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với nhiều thành viên khác trong ngôi nhà chung. Việc một cô gái mới 18 tuổi ngang nhiên cãi “tay đôi” với những đàn chị, đàn anh khiến cho nhiều người không khỏi bức xúc.

Chính vì vậy, việc lên ngôi của Nguyễn Oanh không làm hài lòng được số đông. Cô là nữ Quán quân bị "ném đá" nhiều nhất trong lịch sử cuộc thi tính đến thời điểm này.

undefined

undefined
Cô em út nhiều lần làm cho không khí nhà chung trở nên căng thẳng

Hiện tại, Nguyễn Oanh đang tích cực hoạt động người mẫu một cách chăm chỉ và nghiêm túc để chiếm được nhiều sự tin tưởng, lòng tin yêu của công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý