Những thí sinh bị nghi yêu giám khảo trong show thực tế Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những thí sinh bị nghi yêu giám khảo trong show thực tế Việt

Bảo Anh bị đồn có tình cảm với Trần Lập, Thiều Bảo Trang cặp kè Phương Uyên, mới đây nhất là thí sinh Loki Bảo Long với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

23/10/2014 07:31 AM
5,348

 

 - Ảnh 1

Lần đầu ngồi ghế nóng tại Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên nhưng nam ca sĩ ban nhạc Bức tường Trần Lập không để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thậm chí hình ảnh rocker của anh còn bị ảnh hưởng. Trong số những lý do khiến Trần Lập gặp phản đối của khán giả là những lần anh giữ lại thí sinh Bảo Anh dù màn trình diễn của cô không tốt bằng những người khác trong đội.

 - Ảnh 2

Bảo Anh từng được so sánh là “Taylor Swift Việt Nam” khi sở hữu nhan sắc xinh xắn, tuy nhiên càng vào những vòng trong cô bộc lộ rõ nhược điểm trong giọng hát. Lựa chọn của Trần Lập bị khán giả coi là thiên vị Bảo Anh đồng thời dấy lên tin đồn tình cảm thầy trò. Thậm chí có thời điểm xảy ra tin đồn clip sex giữa hai người. Trước búa rìu dư luận, nữ ca sĩ xinh đẹp và giám khảo điển trai kiên quyết phủ nhận nghi vấn tình cảm.

 - Ảnh 3

Cũng trong Giọng hát Việt 2012, một scandal tình cảm lớn nổ ra giữa thí sinh Thiều Bảo Trang với giám đốc âm nhạc của cuộc thi – nhạc sĩ Phương Uyên. Vụ việc bắt nguồn từ clip tố cáo Phương Uyên và nhà sản xuất chương trình đã dàn xếp kết quả. Theo người này, quán quân của cuộc thi sẽ được trao cho Thiều Bảo Trang bởi cô là người tình đồng giới của Phương Uyên.

 - Ảnh 4

Lúc này những bức ảnh khá thân mật giữa Bảo Trang và Phương Uyên được tung ồ ạt lên mạng, khiến nghi vấn trở nên có căn cứ. Khi scandal lên tới đỉnh điểm, nhà sản xuất đã phải tổ chức họp báo và giải trình với cơ quan chức năng. Riêng chuyện tình cảm của Bảo Trang – Phương Uyên bị phủ nhận. Nữ ca sĩ trẻ sau đó cũng rút lui khỏi cuộc thi. Cho tới nay, Phương Uyên vẫn gắn bó với tư cách người quản lý của nhóm nhạc chị em Bảo Trang.

 - Ảnh 5

Năm 2013, cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vướng một số lùm xùm khi còn trong giai đoạn sơ tuyển trong đó liên quan đến giám khảo Nam Trung. Một thí sinh tên Phạm Tùng tiết lộ trên trang cá nhân rằng một người bạn khác của anh cũng dự thi và bị giám khảo gạ tình.

 - Ảnh 6

Theo lời Phạm Tùng, vào đầu tháng 8 anh và người bạn là Trần Tiến Mạnh đi sơ tuyển nhưng đều bị loại. Sau buổi sáng bị loại, Trần Tiến Mạnh nhận được cuộc gọi từ một giám khảo mời anh trở lại cuộc thi cùng với lời gạ gẫm tình cảm, và người này bị nghi là Nam Trung. Đối mặt với lời tố cáo, Nam Trung phủ nhận vụ việc.

 - Ảnh 7

Nghi vấn tình cảm mới đây nhất rơi vào trường hợp thí sinh Loki Bảo Long bỏ thi chung kết X Factor. Là ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân nhờ ngoại hình sáng và giọng hát, Loki Bảo Long thuộc đội Hồ Quỳnh Hương được kỳ vọng sẽ khiến đêm thi cuối cùng thêm phần gay cấn. Tuy nhiên chỉ vài giờ trước đêm diễn tối 19/10, thí sinh điển trai bất ngờ xin rút lui vì lý do gia đình.

 - Ảnh 8

Cũng trong buổi tối muộn cùng ngày, một số phóng viên giải trí nhận được tin nhắn nặc danh với nội dung giải thích về sự vắng mặt của Loki Bảo Long. Theo chủ nhân tin nhắn, nam ca sĩ trẻ đã có mối quan hệ tình cảm lằng nhằng với 4 người gồm: một nam giám khảo, một stylist, một tiến sĩ tâm lý và một doanh nhân. Lúc này, người giám khảo được nhắc đến bị nghi là Đàm Vĩnh Hưng. Khi được hỏi, nam ca sĩ Say tình nóng nảy bác bỏ: “Chỉ là tin đồn thôi mà, có bằng chứng xác thực gì không?". Khán giả cũng nhớ lại những lần Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen có cánh cho Bảo Long.

Theo Tri thức trực tuyến


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý