Những thí sinh "tí hon" mang niềm tin lớn đi thi đại học

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những thí sinh "tí hon" mang niềm tin lớn đi thi đại học

(ĐSPL) Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, Nguyễn Văn Ngân gây chú ý với nhiều sĩ tử khác bởi có chiều cao khá khiêm tốn.

03/07/2015 12:36 PM
279

Thí sinh Nguyễn Văn Ngân (trú thôn Triều Thủy, xã Phú An, Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) thi tại hội đồng thi trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế) đã gây sự chú ý của nhiều người với chiều cao "tí hon".

Những thí sinh "tí hon" mang niềm tin lớn đi thi đại học - Ảnh 1Phóng to

Thí sinh Nguyễn Văn Ngân. Ảnh: Báo Vnexpress.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, Ngân đăng kí dự thi vào ngành công nghệ thông tin của trường ĐH Khoa học (ĐH Huế). Lí do em chọn ngành học này là do em rất thích tìm hiểu về máy vi tính và những thứ liên quan đến tin học.

Vì có thân hình "tí hon" nên Ngân không thể tự đi thi được nên những ngày thi đại học vừa qua và suốt thời gian học phổ thông Ngân đều được bố chở đi.

Tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng Ngân cho biết em không hề tự ti về điều này. Ngược lại em rất tự tin và thoải mái khi bước vào phòng thi.

Trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, tại Đại học Huế cũng có sự xuất hiện của một thí sinh với hình dáng "tí hon" chỉ cao 90 cm.

Em Nguyễn Minh Vượng (SN 1996, trú tại Thị Trấn Cam Lộ - Huyện Cam Lộ - Quảng Trị) ngay từ khi mới sinh ra đã có ngoại hình thấp bé không như những đứa trẻ mới sinh khác, cho đến giờ em Vượng cũng chỉ cao 90cm, nặng 36 kg.

Từ nhỏ Vượng đã đam mê với máy tính. Cũng chính bởi niềm đam mê với máy tính nên ước mơ của Vượng sau này là trở thành người thiết kế trang web giỏi. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, cậu sẽ thi khối A, khoa Công nghệ thông tin thuộc Đại học Huế.

LÊ VY (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý