Những thị trấn đẹp nhất thế giới

scubi scubi @scubi

Những thị trấn đẹp nhất thế giới

Mặc dù nằm ở những vùng xa xôi nhưng những thị trấn đẹp nhất thế giới vẫn thu hút khách du lịch. Những thị trấn đẹp nhất thế giới mang đến không khí lãng mạn, yên bình.

25/04/2015 10:34 AM
1,745

Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức

thị trấn đẹp nhất thế giới 10

Garmisch-Partenkirchen là một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới

Garmisch-Partenkirchen là thị trấn nghỉ dưỡng ở vùng núi Bavaria, miền Nam nước Đức, trong lòng dãy núi Alpine. Không khí trong lành và thanh bình là đặc trưng của vùng núi cao này. Đặc biệt, nhờ lối kiến trúc cổ độc đáo, thị trấn Garmisch-Partenkirchen của Đức là điểm đến tuyệt vời dành cho khách du lịch trên khắp thế giới.

Thị trấn ở dãy Himalaya, Tây Tạng

thị trấn đẹp nhất thế giới 9

Đây là một trong nhiều thị trấn được xây dựng để hỗ trợ các tu viện ẩn trong núi Himalaya mà chúng ta chỉ có thể tiếp cận bằng cách leo bộ hoặc đi ngựa.

Reine, Na Uy

thị trấn đẹp nhất thế giới 8

Reine là một làng chài đẹp như tranh vẽ ở quần đảo Lofoten, Na Uy. Nơi đây có thể nhìn thẳng ra biển Na Uy tuyệt đẹp. Làng có dân số chỉ 329 người, nhưng đã được bình chọn là ngôi làng xinh đẹp nhất trong đất nước này.

Thị trấn Gasadalur, Quần đảo Faroe

thị trấn đẹp nhất thế giới 0

Faroes là một chuỗi những ngôi nhà dễ dàng bị bỏ qua vì quá bí ẩn nằm trên hòn đảo phía bắc Scotland. Trong nhiều năm, các ngôi nhà trên đảo gặp nhiều khó khăn để đi lại, với vách đá dốc gần như thẳng đứng và chỉ một cầu thang duy nhất được xây dựng trong thời gian chiếm đóng của Anh trên hòn đảo trong Thế chiến II.

Colmar, Pháp

thị trấn đẹp nhất thế giới 7

Thị trấn được thành lập từ năm 1200. Colmar được coi là thủ đô của rượu vang, nổi tiếng với hương thơm tinh tế của men rượu mê hồn.

Marsaxlokk, Malta

thị trấn đẹp nhất thế giới 6

Thị trấn Marsaxlokk là nơi cung cấp chính nguồn cá tươi cho đảo quốc, nơi này cũng được biết đến như là thị trường cá biển rộng lớn và phong phú.

Bled, Slovenia

thị trấn đẹp nhất thế giới 4

Bled được thành lập năm 1004 và được coi là xứ thiên đường của Thánh địa La Mã. Các lâu đài ở Bled nằm ở trung tâm của Hồ Bled xinh đẹp hoặc giáp thị trấn. Thị trấn này được chú ý đến vì là nơi có những spa đẹp nhất trong khu vực.

Hallstatt, Áo

thị trấn đẹp nhất thế giới 3

Hallstatt là một trong những khu định cư lâu đời nhất của Áo, được thành lập năm 5000 trước Công nguyên để khai thác lượng muối lớn ở vùng núi tuyệt đẹp bao quanh thị trấn. Muối được sản xuất nhiều từ những năm 1300. Cho đến ngày nay, mỏ muối vẫn được coi là kho tàng lịch sử nhân loại và nơi đây là một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới.

Manarola, Ý

thị trấn đẹp nhất thế giới 2

Manarola là một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới, nơi mà ánh cầu vồng quyến rũ của nhiều ngôi nhà màu sắc rực rỡ được xây chìm vào một bức tường đá không thể xuyên thủng. Thị trấn này có những ngôi làng lâu đời nhất trong khu vực. Bây giờ, thị trấn nổi tiếng nhiều hơn nhờ đặc sản rượu vang và những bức tranh của Antonio Discovolos.

Bibury, Anh

thị trấn đẹp nhất thế giới 1

Bibury được mệnh danh là thị trấn đẹp nhất nước Anh. Hầu hết khắp nơi trong thị trấn vẫn giống như hàng trăm năm trước và sông Coin vẫn thống trị các đường phố chính.

Annecy, Pháp

thị trấn đẹp nhất thế giới 0

Annecy được cho là đẹp như tranh vẽ thậm chí còn được ưa thích hơn dãy núi Alps của Pháp bao quanh thị trấn. Xây dựng xung quanh một lâu đài thế kỷ 14, thành phố được chia cắt bởi kênh rạch nhỏ, và dòng suối xanh trong xinh đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý