Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân

nobita nobita @nobita

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân

(ĐSPL) – Các chàng trai độc thân nên tìm kiếm cho mình một cơ hội được đến những thiên đường dưới đây để cảm nhận được cuộc sống độc thân chưa bao giờ là buồn tẻ.

27/11/2015 06:52 PM
183

Trung Quốc

Hong Kong là một trong những nơi lý tưởng cho các chàng trai độc thân khám phá, với cuộc sống về đêm sôi động, thức ăn ngon tuyệt, nền văn hóa độc đáo và con người cởi mở, thân thiện.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 1Phóng to

Buenos Aires, Argentina

Phụ nữ ở Buenos Aires nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ. Thành phố sôi động này được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ”. Các câu lạc bộ âm nhạc là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ và làm quen với các cô gái. Đừng từ chối nếu họ đề nghị dạy bạn nhảy tango. Ngoài ra, Buenos Aires còn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 2Phóng to

London, Anh

London có lịch sử lâu đời, đồ ăn ngon và không khí cổ điển, với những khu vườn tuyệt đẹp và cuộc sống về đêm đang dần trở nên nhộn nhịp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để bắt đầu một mối tình lãng mạn thì không nên bỏ qua thủ đô nước Anh.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 3Phóng to

Pháp

 Vương quốc của tình yêu và sự lãng mạn này không chỉ có những địa điểm tuyệt đẹp, các du khách độc thân còn có thể thư giãn và làm quen với các cô gái tuyệt vời ở nhiều hộp đêm sôi động.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 4Phóng to

Melbourne, Australia

Thành phố Melbourne đem lại cho những chàng trai một kỳ nghỉ thú vị, đầy những chuyến phiêu lưu và các hoạt động mạo hiểm hấp dẫn. Đặc biệt, đây là điểm giao thoa văn hóa, với nhiều người đến từ khắp nơi trên thế giới, nên họ sống rất cởi mở, thân thiện. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy nhiều điểm giải trí mở cửa suốt đêm, hợp với những người trẻ “thừa năng lượng”.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 5Phóng to

Bangkok, Thái Lan

Từ lâu Thái Lan đã là một điểm đến nổi tiếng cho người trẻ tuổi, với giá cả phải chăng và những bãi biển tuyệt đẹp. Các du khách đến đây thường trẻ trung, sôi nổi và thân thiện, nơi lý tưởng để những chàng trai độc thân tìm được một người hợp với mình.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 6Phóng to

Tel Aviv, Israel

Tel Aviv là điểm đến hiện đại nhưng vẫn đậm chất văn hóa. Tới đây, du khách trẻ sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời, với những hộp đêm, bãi biển tuyệt đẹp. Những cô gái ở Tel Aviv rất vui vẻ, nồng nhiệt và cởi mở. Do đó, đây sẽ là nơi lý tưởng cho các chàng trai tìm kiếm tình yêu.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 7Phóng to

Rome, Italy

Rome có những di tích lịch sử đáng thán phục, khung cảnh tuyệt đẹp và phụ nữ tinh tế, quyến rũ. Bạn dễ dàng có được một khoảng thời gian khó quên ở Rome, với nhịp sống sôi nổi, trẻ trung và không khí lãng mạn.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 8Phóng to

Berlin, Đức

Cuộc sống về đêm ở thành phố này là một trải nghiệm tuyệt vời, với những công trình ấn tượng, ẩm thực thú vị mà giá cả không quá đắt đỏ.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 9Phóng to

Miami, Florida, Mỹ

Ngay khi đặt chân đến Miami, không khí nơi đây sẽ khiến bạn lập tức muốn thư giãn, xả hơi. Để có được một ngày lý tưởng, buổi sáng hãy đến bãi biển và buổi chiều vào một nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức món ăn đặc trưng. Khi trời tối dần cũng là lúc các anh chàng độc thân có thể đến một số câu lạc bộ đêm, đặc biệt là có cả câu lạc bộ thoát y. Đây là nơi lý tưởng để tiệc tùng và vui vẻ. Nhưng cũng nên chú ý cần tránh đến đây vào tháng 7, tháng 8 vì nhiệt độ và độ ẩm khá khó chịu.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 10Phóng to

Ibiza, Tây Ban Nha

Bạn đang cần tìm kiếm một nơi có thể tiệc tùng suốt cả ngày, đảo Ibiza ở Tây Ban Nha là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ. Cuộc sống ở đây rất sôi nổi với các câu lạc bộ có nhạc điện tử. Những anh chàng độc thân du lịch đến Ibiza còn có thể ghé thăm câu lạc bộ đêm lớn nhất thế giới Privilege sức chứa 10.000 người. Từ khoảng tháng 6 đến tháng 10, những DJ nổi tiếng sẽ trình diễn tại Ibiza. Hòn đảo tuyệt vời này còn được biết đến là nơi có nhiều cô gái châu Âu nóng bỏng.

Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro nổi tiếng với nhiều phụ nữ đẹp trên thế giới, nơi đây chính là thiên đường du lịch dành cho đàn ông độc thân. Khi bạn đến thành phố này, hãy nhớ nguyên tắc bất di bất dịch của Rio: Đi chơi trên bãi biển, hòa mình với người dân địa phương cho đến khi họ mời bạn đến một bữa tiệc.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 11Phóng to

Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút tiệc tùng khó quên. Việc được mời đến bữa tiệc thường xuyên diễn ra nên nếu bạn từ chối 2-3 lần cũng đừng bận tâm, cơ hội vẫn còn đó.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

Thiên đường du lịch Las Vegas là nơi mà cả đàn ông lẫn phụ nữ độc thân đều có thể dễ dàng tìm thấy một người bạn khác phái cho riêng mình. Hầu hết du khách đến “thành phố tội lỗi” này đều chỉ có một mục đích chung duy nhất là vui vẻ. Do đó còn ngần ngại gì mà không bỏ hết những phiền muộn và thả lỏng người khi đến đây. Mỗi khách sạn cũng có câu lạc bộ đêm riêng nên bạn sẽ không phải phí sức tìm kiếm một điểm đến. Du khách có thể xem chương trình ảo thuật, hài kịch, hòa nhạc… và nhất là đừng quên chơi một vài ván bài trong casino.

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 12Phóng to

Cancún, Mexico

Thành phố Cancún, Mexico nổi tiếng với cuộc sống về đêm nhộn nhịp và những bãi biển cát trắng trải dài. Nơi đây còn là điểm du lịch tuyệt vời cho những người độc thân vì nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt để tạo thuận lợi trong việc gặp gỡ người khác phái. Thời gian tốt nhất đến đây từ khoảng tháng 12 đến tháng 4.

Barcelona, Tây Ban Nha

Những thiên đường vui chơi "hết mình" của các chàng trai độc thân - Ảnh 13Phóng to

Barcelona sẽ có mọi thứ bạn cần, từ những bãi biển tuyệt đẹp đến nét văn hóa đặc sắc hay công trình lịch sử. Hơn nữa, Barcelona còn có nhiều câu lạc bộ đêm, vốn là một phần quan trọng trong hoạt động vui chơi thường nhật của người dân. Những người trẻ dĩ nhiên là người thích đến Barcelona nhất vì một khi tới đây ai cũng sẽ “cháy” hết mình. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Barcelona là từ tháng 5 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 10.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý