Những thiếu nữ xinh xắn hành nghề ‘2 ngón’ xấu xí

mesu mesu @mesu

Những thiếu nữ xinh xắn hành nghề ‘2 ngón’ xấu xí

Những “nữ quái” này đã lợi dùng lòng tin của mọi người để hành nghề trộm cắp và đã bị “cảnh báo” bằng cách quay phim, chụp ảnh tung lên mạng xã hội.

13/07/2014 03:00 PM
1,015

Nữ sinh bị bạn tát tới tấp giữa lớp học vì tội ăn trộm

Nạn trộm cắp không chỉ tồn tại ngoài xã hội mà còn len lỏi vào môi trường sư phạm. Cách đây ít lâu, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh được cho là kẻ ăn trộm với ánh mắt sợ hãi bị cô gái tóc ngắn khác dồn vào góc tường. Dù bị tát đau đớn nhưng “kẻ ăn trộm” chỉ dám thỏ thẻ nói lời xin lỗi, chứ không một hành động phản kháng nào.


Màn bạo lực ngay giữa lớp học vì tội trộm cắp

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Xem xong clip nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn nam bày tỏ sự bức xúc và cho rằng cả hai cô gái này đều xấu tính và phạm lỗi như nhau, một cô thì ăn trộm, một cô thì hành động bạo lực ngay tại lớp học.

Trộm đồ, thiếu nữ bị đánh chửi ngay giữa phố

Cách đây vài ngày, tại một khu phố Hà Nội đã xảy ra vụ việc tranh cãi khá ầm ĩ thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Trong clip, nhân vật chính là một cô gái có ngoại hình khá xinh xắn, bị bắt quả tang khi đang tiêu thụ một số tiền USD khá lớn đã ăn cắp của người người quen.


 Cô gái khá xinh xắn bị đánh vì tội ăn trộm

Điều đáng nói khi đây không phải là lần đầu tiên cô gái thực hiện hành vi “hai ngón”. Theo người người phụ nữ bị mất tiền thì cô gái trẻ kia đã 4 lần lấy trộm tiền của gia đình chị, đồng thời khiến cho cuộc sống gia đình bị đảo lộn khi mọi người nghi ngờ lẫn nhau. Dù bị mắng chửi thậm tệ nhưng “nữ đạo tặc” chỉ biết đứng yên và cúi đầu nhận lỗi.

Nữ sinh 17 tuổi bị bắt cởi quần giữa chợ vì ăn cắp

Tương tự như các vụ việc trên, một lần nữa cư dân mạng đã bị choáng váng với một đoạn clip dài hơn 4 phút vừa được chia sẻ. Trong đó, một người chủ cửa hàng quần áo tố cô gái áo đen, quần soóc ngắn đã ăn cắp quần và tức giận lao tới tát, giật tóc rồi thậm chí bắt cô gái... "cởi quần ra trả" ngay giữa chốn đông người qua lại.


 Cô gái trẻ bị chủ quán tát, giật tóc, chửi bới... (ảnh cắt từ clip)

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người xem lên án hành vi ăn cắp của cô gái trẻ và hi vọng cô ấy có thể rút ra bài học và cảm thấy hối lỗi. Bên cạnh đó, đa số người xem cũng rất bức xúc với cách hành xử của chủ cửa hàng, đặc biệt là khi chị ta lục túi và lấy chứng minh thư của cô gái nhằm bêu rếu, sau đó quay clip tung lên mạng.

Nữ quái chuyên xin ở ghép để... ăn trộm

Những “nữ quái” ngày nay bày đủ mọi mưu kế để lừa gạt người lương thiện. Mới đây nhiều nữ sinh viên ở trọ được một phen hú hồn với clip lật mặt một cô gái chuyên xin ở ghép để thực hiện hành vi trộm cắp. Trong clip, cô gái có ngoại hình dễ nhìn, có vẻ ngây thơ trong trang phục áo trắng đã bị bắt "tại trận" khi ăn trộm nhiều món đồ trong nhà. Cô đã phải quỳ xuống đất van xin sẽ trả lại đồ để không bị dẫn lên công an.

Được biết "nữ quái" có tên là Giang (22 tuổi) chuyên đi xem các quảng cáo ở ghép trên mạng rồi tới sống cùng nhằm thực hiện hành vi khuất tất. Sau nhiều lần trộm cắp trót lọt, Giang đã bị một nhóm bạn lật mặt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý