Những thói quen hằng ngày giúp tạm biệt môi thâm

mesu mesu @mesu

Những thói quen hằng ngày giúp tạm biệt môi thâm

(Làm Đẹp) Uống nước, tẩy tế bào chết, dùng kem dưỡng ẩm... sẽ giúp bạn có bờ môi ngọt ngào nhanh chóng.

29/09/2014 07:33 PM
7,314

Uống nhiều nước mỗi ngày

Cung cấp cho cơ thể lượng nước cần thiết cũng như cung cấp thêm độ ẩm cho môi, bạn nên uống nhiều nước hàng ngày. Đặc biệt, bạn không nên tiếp xúc nhiều với ánh nắng và nên ăn uống nhiều thực phẩm giàu vitamin.

Thói quen hồng môi

Uống nhiều nước giúp hồng môi nhanh chóng.

Dưỡng ẩm đôi môi

Khi bạn đi ra ngoài vào ban ngày, điều cần thiết bạn nên luôn làm là áp dụng thoa kem chống nắng trên đôi môi của bạn. Khi ở nhà, bạn có thể sử dụng một số bơ ca cao để thoa trên môi. Đó là một phương thuốc tự nhiên hiệu quả để có được đôi môi màu hồng.

Sử dụng ống hút

Nhiều người thường không sử dụng ống hút khi uống cà phê, nhưng sử dụng ống hút chính là 1 cách tuyệt vời để có được đôi môi hồng hào. Những đồ uống tối màu như cà phê thật sự sẽ làm ố vàng và mất màu đôi môi.

Tuy nhiên nếu bạn nhâm nhi những loại đồ uống tối màu qua ống hút, môi của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và trở lại được sắc hồng tự nhiên vốn có.

Tẩy trang

Thói quen hồng môi

Tẩy trang sạch sẽ giúp môi hồng hào, xinh đẹp.

Đôi khi những sản phẩm dành cho môi có chứa chất làm vón cục các loại dầu tự nhiên trên da chúng ta, vì vậy bạn tẩy trang càng sạch, môi bạn sẽ càng hồng hào, đẹp xinh hơn.

Bổ sung vitamin B trong bữa ăn hằng ngày

Môi thâm là dấu hiệu tố cáo chế độ ăn uống của bạn đang thiếu hụt vitamin B và một số dưỡng chất khác. Do đó, hãy bổ sung đầy đủ thực phẩm cho đôi môi của bạn: chanh, trái cây tươi, rau xanh, dầu hạnh nhân, bộ đậu xanh… để đôi môi hồng hào và quyến rũ hơn.

Bỏ thói quen liếm môi

Nhiều người lầm tưởng rằng thường xuyên liếm môi là cung cấp dưỡng ẩm cho đôi môi. Nhưng ngược lại chính thói quen đó vô hình chung làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi. Dẫn đến khô môi, môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi. Vì vậy, chị em cần từ nỏ thói quen liếm môi ngay bây giờ.

Ớt trị tàn nhang

Trị nám, tàn nhang hiệu quả với ớt chuông
Ớt chuông là thực phẩm rất được ưa chuộng nhưng ít ai biết chúng còn có công dụng trị nám cực hiệu quả. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý