Những thói quen nhỏ vô tình 'cướp' đi may mắn của bạn

nhenden nhenden @nhenden

Những thói quen nhỏ vô tình 'cướp' đi may mắn của bạn

Ai hay có những thói quen dưới đây thì bỏ đi thôi. Về mặt tử vi thì những thói quen xấu này sẽ làm cho bạn không gặp may mắn nữa.

11/10/2015 09:27 AM
9,809

Thói quen nhỏ vô tình "cướp" đi may mắn của bạn

1.Thói quen cắn môi dưới

Điều này đại diện cho sự thiếu chân thành. Đôi khi, người hay cắn môi thường bị quy chụp là kẻ nói dối, không thật lòng. 

me

Đôi khi, người hay cắn môi thường bị quy chụp là kẻ nói dối, không thật lòng. 

2. Khạc nhổ bừa bãi

Người xưa quan niệm rằng, miệng có nhiều nước bọt là vận khí tốt. Nhổ nước bọt tức là nhổ đi “tài chính”, tiền bạc và may mắn.

3. Thường xuyên chớp mắt

Cuộc sống của người này không khá giả. Mọi người cho rằng, những người hay chớp mắt gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm.

4. Rung đùi

Thói quen này xuất hiện ở cả nữ giới và nam giới - nó mang ý nghĩa không tốt. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

5. Không ngừng khụt khịt mũi

Người này không tự tin. Họ khó có thể diễn đạt hết những gì bản thân muốn nói. Vì vậy, họ hay bị nghi là không trung thực mặc dù thực tế, có thể họ không phải người như vậy.

6. Thường nhón chân khi đi bộ

Khi đi bộ, bạn nên để cả bàn chân chạm đất. Theo nghiên cứu, người thích nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không được tốt. Họ khó thành công và gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tuổi thọ của những người này thường không cao.

me

Khi đi bộ, bạn nên để cả bàn chân chạm đất.

7. Chóp chép miệng

Khá nhiều người có thói quen chóp chép như đang nhai gì đó trong miệng. Họ làm điều này khi cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn. 

Mẹo phong thủy mang lại may mắn và tiền tài cho gia đình

1.Tạo không gian với nhiều cây xanh

Trang trí nội thất theo phong thủy sẽ thu tài vận vào ngôi nhà của bạn

Bài trí thêm các loại cây xinh trong nhà như cây phát tài, cây kim tiền, cây phát lộc… hay những loại cây có tác dụng thanh lọc không khí như cây dây điện, thiết mộc lan, cau trúc… giúp không gian sống thoáng đãng và thu nhận sinh khí tốt vào căn nhà.

2. Chú trọng đến đồ vật đặc trưng cho yếu tố thủy

Trong phong thủy, đài phun nước rất phổ biến bởi chúng đem theo năng lượng của hành thủy. Bên cạnh đó, gương cũng được xem trọng trong bài trí phong thủy. Do đó, có thể xây dựng một đài phun nước trong nhà thuy nhiên phải đảm bảo nước sạch và dòng chảy thường xuyên. Ngoài ra có thể trưng bày bất cứ đồ vật hiển thị hình ảnh của nước như tranh thác nước, sông, hồ, đại dương…

3. Quan tâm hình dáng đồ vật bố trí trong khu vực tài lộc

Các vật trang trí như khung ảnh, trang trí giấy dán tường, bình hoa, đồ vật, nếu mang hình chữ nhật đại diện cho mộc, trong khi hình vuông đặc trưng cho yếu tố thổ hay hình lượn sóng đại diện cho thủy. Các hình khối này được sắp đặt trong khu vực tài lộc có thể giúp mang lại năng lượng tốt cho vận may của bạn.

4. Hình ảnh về rừng cây, những cánh đồng xanh cỏ hay công viên

Sự thịnh vượng sẽ đến khi trong ngôi nhà của bạn có tranh vẽ, hình ảnh trang trí theo khung cảnh thiên nhiên, rừng núi hay bãi biển.

5. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Những màu như nâu, xanh lá, xanh dương, đen, đổ và sắc vàng trên chất liệu vải, sơn tường, khăn trải bàn phù hợp cho khu vực tiền tài trong nhà. Còn lại, những màu sắc nổi bật như đỏ tươi, đỏ san hô, tím hoặc hồng cũng có thể sử dụng mặc dù vậy, nên chú ý tránh chọn những màu sắc này làm màu gam chủ đạo.

6. Trang trí nhà của bạn bằng những đồ vật, hình ảnh đặc trưng cho sung túc và dư giả

Những hình ảnh đại diên cho sự giàu có, hoặc những vật thể có thể tạo động lực thúc đẩy nguồn năng lượng của sự giàu có cho bạn thì nên ưu tiên.

7. Ưu tiên bài trí theo phương pháp phong thủy cổ điển

Nhiều thế kỷ nay, bể cá phong thủy, thuyền tài lộc, tiền xu cổ, bình tài lộc, tượng Phật cười, đá phong thủy (citrine, pyrite)… được sử dụng với ý nghĩa có thể thu hút sự giàu có.

8. Tạo mùi hương dễ chịu

Tạo mùi hương dễ chịu để luôn giữ nguồn năng lượng vui vẻ, tốt cho sức khỏe bằng hoa tươi, tinh dầu hoặc nến thơm.

Những bản nhạc không lời, những mùi hương dễ chịu ngoài tác động tích cực đến hệ thần kinh, giúp tâm trạng thư giãn, thoải mái còn thu hút năng lượng phong thủy của sự thịnh vượng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý