Những thói quen thực sự nên có khi đi ngủ

lover lover @lover

Những thói quen thực sự nên có khi đi ngủ

(Sức khỏe) Việc ngủ đủ giấc là rất cần thiết, nhưng trước khi đi ngủ thì bạn tuyệt đối không thể quên các điều sau đây.

28/09/2014 10:13 PM
8,991

Thiếu ngủ sẽ gây rối loạn các hoạt động điều tiết của cơ thể, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc ngủ đủ giấc là rất cần thiết, nhưng trước khi đi ngủ thì bạn tuyệt đối không thể quên các điều sau đây. Chúng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và chăm sóc cơ thể tốt hơn.

.Sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, chăm con, làm vợ, làm mẹ,

Những thói quen thực sự nên có khi đi ngủ.

Tẩy trang

Sau một ngày trang điểm, khi về nhà thì việc đầu tiên bạn nhớ tẩy trang cẩn thận cho gương mặt của mình nhé. Nếu bạn không tẩy trang mà mang luôn cả lớp trang điểm như thế đi ngủ, thì sẽ rất hại cho da đấy. Lỗ chân lông sẽ không thể thở được gây mụn, các cặn bẩn trong mỹ phẩm sẽ ngấm vào da lâu ngày gây ra sạm nám da. Hay tệ hại hơn là viêm da, dị ứng da.

Rửa mặt

Đây là một điều mà hếu hết tất cả các bạn gái ai cũng biết, nhưng liệu bạn có thực hiện đúng hay chưa? Sử dụng sửa rửa mặt và làm sạch da trước khi đi ngủ, để làn da sạch sẽ và không còn sót lại bụi bẩn. Cho dù bạn có ở nhà cả ngày, không đi đâu ra đường thì da của bạn vẫn bị dơ đấy.

Dưỡng da

Đây là một bước hết sức quan trọng, không có làn da nào khỏe đẹp được nếu như không được chăm sóc. Ban đêm khi bạn ngủ là thời gian giúp các dưỡng chất trong kem dưỡng da thẩm thấu nhanh nhất, nuôi dưỡng sâu cho da. Dù là da mặt hay phần da cơ thể.

Thay quần áo thoải mái

Một bộ quần áo hoặc đồ ngủ thoải mái, sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Trang phục đi làm, đi học, đi chơi thô cứng thường gây khó chịu. Vì vậy bạn nên sở hữu và đầu tư cho mình những bộ đồ ngủ xinh xắn, thoải mái nhé! Bạn sẽ không hối hận đâu!

Chải tóc, sử dụng dầu dưỡng tóc

Mái tóc rối bù, không được chăm sóc kỹ cũng sẽ làm bạn mất điểm trong mắt mọi người đấy. Nhẹ nhàng dùng lược gỡ các mối rối, chải cho mượt và suông, sau đó thoa một ít dầu dưỡng tóc. Như vậy là bạn đã hoàn tất bước chăm sóc cho mái tóc của mình rồi. 

Sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nuôi con, chăm con, làm vợ, làm mẹ

Nguy hiểm chết người từ giấc ngủ có thể bạn chưa biết
Ngủ ít có nguy cơ bị chết vì mọi nguyên nhân tăng 1.7 lần và nguy cơ bị chết vì bệnh tim mạch tăng gấp đôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý