Những thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè

phalee phalee @phalee

Những thuận lợi khi tổ chức cưới mùa hè

Đám cưới mùa hè luôn có nhiều lựa chọn từ địa điểm, màu sắc trang trí tới phong cách tiệc...

23/07/2014 12:45 AM
1,503

12-5009-1406025530.jpg

Ảnh: B.W.

Nhiều người cho rằng cưới vào mùa hè, là mùa mưa nên dễ gặp thời tiết bất lợi. Nhưng cưới vào ngày hè, uyên ương cũng có nhiều tiện lợi như có thể lựa chọn địa điểm cưới, cách trang trí và trang phục đa dạng, dễ gây ấn tượng đáng nhớ cho hôn lễ.

1. Chọn địa điểm tổ chức đám cưới

Với thời tiết mùa hè, tổ chức đám cưới ngoài trời là lựa chọn được nhiều uyên ương yêu thích. Cô dâu chú rể có thể cân nhắc giữa các địa iểm như cưới kết hợp du lịch ở bãi biển, hoặc tổ chức bên hồ bơi khách sạn, công viên hoặc sân vườn của nhà hàng. Cả uyên ương và khách mời sẽ yêu thích đám cưới với không gian mở giữa thiên nhiên.

2. Màu sắc trang trí

Một đám cưới rực rỡ, nhiều màu sắc trẻ trung sẽ hợp với không gian mùa hè. Cô dâu chú rể có thể màu trang trí cho hôn lễ và tiệc cưới từ những sắc màu rực rỡ, sôi động như nắng hè, hoặc dùng màu mát mẻ, dễ chịu như hồng, vàng nhạt, xanh nước biển...

3. Phụ kiện làm đẹp đám cưới

- Hoa: Mùa hè là dịp nhiều loại hoa nở rộ nên lựa chọn hoa tươi cho đám cưới sẽ phong phú hơn. Nếu dự định cưới ngoài trời, uyên ương nên chọn những loại hoa tươi lâu, cánh hoa dày dặn để gió không làm dập nát hoa.

- Trang trí với trái cây: Những ngày hè cũng là dịp của cây trái, vì vậy uyên ương có thể dùng nhiều loại trái cây khác nhau để trưng bày trong đám cưới, làm không gian thêm sinh động. Những loại hoa quả nhiều màu, đựng trong bình pha lê, thủy tinh lớn sẽ là điểm nhấn thú vị. Trên bàn tiệc, trái cây có thể kết hợp cùng hoa làm phụ kiện đẹp, hoặc được dùng để làm món ăn tráng miệng hoặc quà tặng khách.

4. Thực đơn

Thực đơn cưới ngày hè phong phú hơn vì cô dâu chú rể có thể kết hợp nhiều loại đồ ăn lạnh và nóng. Nếu muốn đám cưới hiện đại, trẻ trung, bạn nên lên kế hoạch cho một bữa tiệc buffet hay tiệc nướng kết hợp cùng các món salad rau quả sẽ khiến các vị khách thấy ngon miệng hơn trong tiết trời mùa hè. Uyên ương cũng có thể sáng tạo với các loại đồ uống như dùng nước hoa quả, cocktail, các đồ uống mát lạnh...

5. Trang phục, trang điểm cho cô dâu

Cô dâu có thể diện váy ngắn cho đám cưới ngoài trời, còn chú rể chọn trang phục may bằng vải mềm, mát, nhẹ. Khi trang điểm, cô dâu nên chọn phong cách tự nhiên, làm tóc tự nhiên, vừa thoải mái, vừa hợp với không khí phóng khoáng ngày hè.

Linh Linh

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý