Những thực phẩm cần thiết giúp bạn có vòng 2 'siêu' hấp dẫn

mesu mesu @mesu

Những thực phẩm cần thiết giúp bạn có vòng 2 'siêu' hấp dẫn

Có nhiều thực phẩm sẽ giúp bạn sở hữu được vòng 2 siêu hấp dẫn. Cùng nhận diện những thực phẩm tốt cho vòng 2 này nhé!

29/06/2015 09:08 AM
2,569

Có rất nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng không phải tất cả các loại thực phẩm đều có chứa chất dinh dưỡng mà thực sự cần để đánh tan lượng chất béo dư thừa. Nhưng những thực phẩm dưới đây chính là những thứ bạn cần để thực hiện điều không tưởng đó.

Hãy kết hợp các loại thực phẩm sau đây vào bữa ăn của bạn một cách thường xuyên. Đó là cách tuyệt vời để bạn sở hữu một vòng 2 thon gọn và gợi cảm.

1. Quả việt quất

Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa và chất kháng viêm (đặc biệt là những quả việt quất được trồng trong môi trường tự nhiên).

thực phẩm giảm vòng 2 0

Việt quất giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn vòng 2 săn chắc, gợi cảm

Một nghiên cứu mới đây của trường đại học Michigan đã phát hiện ra rằng khi những con chuột được cho ăn một chế độ ăn uống có chứa quả việt quất trong một khoảng thời gian ba tháng, họ đã cho thấy một sự giảm đáng kể của chất béo. Ngoài ra, quả việt quất giúp làm giảm lượng triglyceride và tăng kháng thể insulin, hỗ trợ chống lại bệnh tim mạch và tiểu đường.

2. Hạt lanh

Trong hạt lanh có chứa hàm lượng cao các axit béo omega-3, mà không chỉ có tính kháng viêm mạnh, mà còn giúp điều hòa các hormone "bắt buộc" như cortisol. Bằng cách điều hòa các axit béo omega-3 nên hạnh nhân có tác dụng giúp bạn lưu trữ ít chất béo hơn ở vùng bụng.

thực phẩm giảm vòng 2 2

3. Sữa chua

Chế độ ăn uống có sữa đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm chất béo cho cơ thể, đặc biệt là vòng eo. Canxi trong sữa chua giúp điều chỉnh chất béo được tích lũy và chia nhỏ nó tới từng bộ phận cơ thể.Đồng thời axit amin arginine có trong sữa chua đã được chứng minh có lợi cho quá trình giảm chất béo và để giúp thúc đẩy giảm chất béo và có một cơ bắp khỏe mạnh.

thực phẩm giảm vòng 2 1

4. Rau chân vịt

Loại cây ưa bóng mát này là một nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng rau chân vịt giúp trao đổi và điều hòa hormone Cortisol. Điều này có nghĩa rằng kích thích sự lưu thông các hormone trong cơ thể bạn nhanh hơn giúp chống tích trữ chất béo bụng.

thực phẩm giảm vòng 2 3

Xem thêm

  • Thực phẩm khiến vòng 2 lập tức “phì nhiêu”Thực phẩm khiến vòng 2 lập tức “phì nhiêu”
  • Những đồ uống giúp vòng eo thon gọn trong nắng hèNhững đồ uống giúp vòng eo thon gọn trong nắng hè
  • Những vòng eo săn chắc đáng ghen tỵ của saoNhững vòng eo săn chắc đáng ghen tỵ của sao
  • Lại Hương Thảo lộ vòng 2 to bất thườngLại Hương Thảo lộ vòng 2 to bất thường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý