Những thực phẩm giúp cải thiện vòng một hiệu quả đến bất ngờ

lover lover @lover

Những thực phẩm giúp cải thiện vòng một hiệu quả đến bất ngờ

(Công lý) Nhiều chị em phụ nữ mặc cảm vì vòng một “phẳng như sân bay”, và họ tìm mọi cách để thay đổi điều đó kể cả phải phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng, đó là một cách làm không có lợi cho sức khỏe.

06/05/2015 09:33 PM
1,910

Dưới đây là những loại thực phẩm bổ dưỡng, dễ tìm có thể giúp chị em cải thiện vòng một vô cùng hiệu quả:

Hạt cây thì là: Thời xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là và họ của nó để tăng lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thì là cũng được chứng minh là rất giàu phytoestrogens, một chất giúp cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.

Đu đủ xanh: Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.

Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Trứng gà: Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Cà rốt: Loại củ màu cam này có chứa hàm lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy bộ ngực phát triển. Bạn có thể ăn sống, luộc hay sử dụng nước ép cà rốt đều rất hiệu quả.

Nước cam: Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho "núi đôi" đầy đặn và khỏe mạnh. Nước cam không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích. 

Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ của các loại nước ép, bạn có thể tận dụng hiệu quả từ cam bằng một cách đơn giản là bỏ vỏ và nhâm nhi những múi cam.

Rau xanh: Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể.

Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú - căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. 

Củ cải đường: Đây là một món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn "yêu" của người phụ nữ mà nó còn có công dụng cải thiện kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.

 Các loại đậu: Các loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý