Những tiết lộ sốc về cuộc sống trụy lạc của Quách Mỹ Mỹ

msstit msstit @msstit

Những tiết lộ sốc về cuộc sống trụy lạc của Quách Mỹ Mỹ

Quách Mỹ Mỹ, cha nuôi cùng trợ lý của cô khai nhận chuyện từng xảy ra giữa họ, cho thấy sự phóng túng, bất chấp luân lý của người mẫu 9X.

06/08/2014 03:29 PM
4,368

Quách Mỹ Mỹ là một trong những tâm điểm của dư luận Trung Quốc gần đây. Cô đang bị tạm giam vì cáo buộc tổ chức cá độ, đánh bạc trái phép. Chương trình trên đài CCTV cùng bài phỏng vấn trên Xinhua mới đây tiết lộ thêm chi tiết về đời sống của Mỹ Mỹ. Lời khai của cô và các bên liên quan khiến nhiều khán giả sửng sốt.

"Không thiếu những người muốn tôi làm gái bao cho họ. Còn có rất nhiều người muốn ngủ với tôi một lần, bất luận phải trả bao nhiêu tiền", Mỹ Mỹ khẳng định. Cô kể lại lần "giao dịch" cùng một người đàn ông ở Quảng Đông: "Anh ta gửi vào tài khoản của tôi 50 nghìn tệ (gần 172 triệu đồng). Sau đó lại gửi cho tôi 300 nghìn HKD (hơn 821 triệu đồng). Khi tôi tới Quảng Đông, chúng tôi quan hệ với nhau. Ngày hôm sau tôi bảo phải về Bắc Kinh, anh ta mua vé máy bay cho tôi. Tôi về rồi, anh ta lại gửi vào tài khoản của tôi 110 nghìn tệ".

 - Ảnh 1

Quách Mỹ Mỹ và "cha nuôi" Vương Quân.

Năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ làm gái bao cho thương gia Vương Quân (lúc đó 42 tuổi). Vì chênh lệch tuổi tác lớn, Mỹ Mỹ không muốn thừa nhận Vương là người tình của mình. Cô bảo với người xung quanh rằng đó là cha nuôi. Vương Quân cũng đã bị bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan chức năng, Vương khai nhận rằng: “Tháng 8/2010, tôi được bạn giới thiệu cho một cô gái, là Quách Mỹ Mỹ, để chơi. Mỹ Mỹ từ Bắc Kinh bay tới Thâm Quyến, tôi sắp xếp khách sạn cho cô ta. Ngày hôm sau, tôi và cô ta lên giường. Lúc đó, cô ta ra giá 30 nghìn tệ. Từ đó trở đi, khi cần tiền, cô ta sẽ từ Bắc Kinh về Thâm Quyến tìm tôi. Tôi lại sắp xếp chỗ ăn chỗ ở và mỗi lần thanh toán chi phí cho cô ta 50 nghìn tệ”.

Vương Quân thừa nhận, Quách Mỹ Mỹ biết ông vợ con đuề huề nhưng người mẫu muốn có tiền của ông. Còn Vương Quân lúc đó thích sự trẻ trung của cô gái. Bây giờ, Vương tỏ ra ân hận: "Quách Mỹ Mỹ là cơn ác mộng của đời tôi".

Mỹ Mỹ khai tiếp về một người đàn ông tên Thủy cũng từng quan hệ với cô. Hai người quen nhau qua mạng. Tháng 5/2013, họ gặp nhau ở Macau. Thủy hẹn Mỹ Mỹ đi ăn, đánh bạc. Khi biết Mỹ Mỹ thua rất nhiều tiền, Thủy cho cô 500 nghìn tệ. Ngày hôm sau gặp mặt, hai người đi hát karaoke, uống rượu và sau đó lên giường.

 - Ảnh 2

Mỹ Mỹ trong trại giam.

Một người trong cuộc khác - trợ lý của Quách Mỹ Mỹ - thừa nhận rằng, người mẫu sống trụy lạc. Mỹ Mỹ tiếp cận người có tiền, ai có tiền thì theo người đó. Cô mang nhiều đàn ông về nhà. Cuối năm 2012, Mỹ Mỹ quen một người đàn ông Nam Phi khi đánh bạc ở Macau. Mới quen được 4-5 ngày, hai người đã sống chung khi về Bắc Kinh.

Hiện tại, trong trại giam, Mỹ Mỹ tỏ ra ân hận về tháng ngày ăn chơi xa hoa, làm điều phi pháp của mình: "Những ngày ở đây, tôi ngẫm nghĩ lại việc mình làm trong những năm qua. Tôi vô cùng ân hận. Sau này khi ra trại, tôi sẽ không đánh bạc, không khoe của, không làm những việc phạm pháp hoặc đi ngược với đạo đức".

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý