Những tiết mục thành công của Gala Thử thách người nổi tiếng

sakura1 sakura1 @sakura1

Những tiết mục thành công của Gala Thử thách người nổi tiếng

(ĐSPL) Trong Gala Thử Thách Người Nổi Tiếng vừa được kênh YouTube iONE TV đăng tải, khán giả sẽ được “mãn nhãn” với những tiếc mục đặc sắc.

06/04/2016 06:18 PM
90

(ĐSPL) - Trong Gala Thử Thách Người Nổi Tiếng vừa được kênh YouTube iONE TV đăng tải, khán giả sẽ được “mãn nhãn” với những tiếc mục đặc sắc, pha lẫn giữa nghệ thuật và hài hước.

 

Cả không gian như quay ngược về khoảng thời gian năm 2008 khi giai điệu bài Nobody của nhóm Wonder Girls vang lên. Mọi người trong khán phòng đều vỗ tay theo nhịp bài hát và sau đó là những tràng cười ồ lên khi thấy sự xuất hiện của Vũ Hà. Vũ Hà trong trang phục bó sát, nhún nhảy theo bài Nobody nổi tiếng 1 thời khiến cho khán giả khoái chí và không ngừng vỗ tay.

 

Trái ngược hoàn toàn với 1 Tiết Cương hài hước, vui tính, anh chàng giờ đây là 1 chàng ca sỹ đang “Say tình" trong bộ vest trắng sang trọng. Thử sức với vai trò ca sỹ, Tiết Cương không làm khán giả thất vọng về giọng hát của mình cùng với cách diễn tả bài hát rất mới lạ.

 

Lâm Tố Như, á quân của So you think you can dance cũng có mặt trong Gala Thử Thách Người Nổi Tiếng. Cô gái bé nhỏ thể hiện sở trường của mình chính là múa đương đại, trên nền nhạc Chưa bao giờ của ca sỹ Trung Quân, khiến cho khán giả phải trầm trồ vì những động tác múa điêu luyện và dẻo dai.

Còn rất nhiều những tiết mục đặc sắc trong chương trình Thử Thách Người Nổi Tiếng. Các bạn có thể xem thêm nhiều video khác trên kênh YouTube của iONE TV, để không bỏ lỡ những màn trình diễn độc đáo nhé.

http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý