Những tính năng đầu bảng của iPad Pro

moclan05 moclan05 @moclan05

Những tính năng đầu bảng của iPad Pro

Sau hàng loạt những tin đồn, “siêu phẩm” của Apple cũng được ra mắt với hàng loạt công nghệ đỉnh cao mới.

08/10/2015 08:30 AM
112

Mẫu iPad ngoại cỡ này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 11 tới với mức giá khởi điểm khoảng 799 USD (tương đương 17,75 triệu đồng). Thiết bị tự hào được sở hữu màn hình “khủng” – 12,9 inch, bộ xử lý X9A, loa 4 chiều và bút stylus giúp nâng cao tối đa khả năng sáng tạo cho giới văn phòng.

Màn hình 12,9 inch

Với kích cỡ trên, iPad Pro trở thành mẫu iPad có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với độ phân giải đạt 2732 x 2048. Theo tính toán, con số này tương đương với khoảng 5,6 triệu điểm ảnh. Màn hình lớn đi kèm với bàn phím ảo cỡ vừa phải giúp cho người dùng có thể sử dụng máy một cách thoải mái hơn.

Bộ xử lý A9X cực khỏe và Pin 10h

Ngoài sở hữu kích cỡ lớn, thiết bị còn được tích hợp bộ xử lý A9X mạnh mẽ và hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ nâng gấp đôi bộ nhớ băng thông và hiệu suất lưu trữ so với chip A8X cũ. Apple tự tin tuyên bố rằng máy có khả năng chạy nhanh hơn 80% tất cả các dòng sản phẩm năm ngoái. Chưa hết, nhà sản xuất cũng tuyên bố mẫu Pro có tuổi thọ pin lên đến 10 giờ/ lần sạc.

Bàn phím thông minh

Bàn phím thông minh tùy chọn của iPad Pro đã biến mẫu máy tính bảng này thành một máy tính xách tay thực sự, giống như chế độ vỏ cảm ứng Touch Cover của Microsoft. Có giá bán khoảng 169 USD (3,84 triệu đồng), bàn phím được cấu tạo bằng các chi tiết chuyển mạch vòm tương tự như mẫu MacBook mới nhất, khi bạn kết nối, hệ điều hành iOS 9 sẽ tự động tối ưu hóa và biến bộ phận này thành bàn phím vật lý.

Bút Apple (Apple Pencil)

Một phụ kiện khác của thiết bị là Apple Pencil, có giá 99 USD. Công cụ này được thiết kế đem lại cho người dùng cảm giác giống như đang viết trên giấy. Mẫu bút đầu tiên của Apple còn cung cấp độ trễ siêu thấp với khả năng phát hiện lực chính xác, giúp tạo nên những bức hình nghệ thuật chi tiết hơn. Ngoài ra, các ứng dụng như Microsoft Office sẽ được tối ưu hóa cho Apple Pencil, cho phép bạn có thể dễ dàng viết chú thích cho tài liệu mà không cần dùng bút mực.

Thiết kế nhỏ gọn, loa khỏe

Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng iPad Pro vẫn được Apple thiết kế ở độ mỏng chỉ 6,9 mm. Đây cũng là thiết bị đầu tiên mà “ông trùm công nghệ” tích hợp tới 4 loa, mang tới âm thanh to gấp 3 lần so với iPad Air 2.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý