Những tour nghỉ mát với... “gối ôm” ngàn đô

sakura1 sakura1 @sakura1

Những tour nghỉ mát với... “gối ôm” ngàn đô

Quá trình ghi nhận tại các khu nghỉ mát ven biển cho thấy, có một “sợi xích” lợi nhuận kết nối các ông trùm trong điều phối kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm”.

27/05/2016 08:19 PM
22

(ĐSPL) - Quá trình ghi nhận hoạt động tại các khu nghỉ mát ven biển cho thấy, có một “sợi xích” lợi nhuận kết nối các ông trùm trong điều phối kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm”. Các tour nghỉ dưỡng biển có “chân dài” theo kèm là một trong nhiều dịch vụ được các ông trùm ưa dùng, để lôi kéo khách cũng như tạo “thương hiệu” riêng cho khu của mình…

Tổ chức “làm ăn lớn”

Tại khu nghỉ mát biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), một tuyến điều tra được bố trí “cắm bản” tại dãy nhà hàng gần bờ biển tại đây đã ghi nhận những hoạt động nhạy cảm khá nhộn nhịp về đêm. Không như Đồ Sơn, các khu “đèn đỏ” tại đây được hình thành tự phát, xen lẫn vào các khu nhà nghỉ nhỏ, thậm chí tại các quán mát-xa, tẩm quất... Đáng chú ý, quy định của các “ông trùm” tại đây phần lớn gái gọi chỉ thực hiện “tàu nhanh” với khách chứ không qua đêm.

Nhân vật được cho là “có tiếng nói” tại khu nghỉ mát Sầm Sơn này có tên Vịnh “thọt”. Theo lời kể của cánh xe ôm tại đây, Vịnh sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh sau đó lấy vợ tại đây. Nhờ những mối quan hệ của bố vợ, Vịnh dần “cát cứ” một khu nhỏ tại khu nghỉ mát biển này. Cách đây 3 năm, trong một lần lặn biển, Vịnh bị rắn biển cắn... Lần đó, gã may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không chết, song chân bị “thọt” và cái tên Vịnh “thọt” ra đời từ đó.

Trước khi được các đầu mối thu xếp một cuộc “nhậu” với Vịnh “thọt”, qua giới xe ôm và dân đạp xích lô thuê ở đây thì giá cả các dịch vụ nhạy cảm tại đây khá “mềm”. Theo đó, dịch vụ "tươi mát" nơi đây giá 200.000 đồng/h, trong đó du khách sẽ được phục vụ tất cả từ A-Z trong vòng 1 giờ. Thậm chí, có “cò” còn khẳng định, nếu khách thêm tiền “bo” thì “cò” sẽ kéo được gái gọi là S.V đang theo học tại một trường gần đó... “bay đêm” cùng(!?). Để cho khách yên tâm, hầu hết cánh xe ôm, “cò gái” tại đây đều đưa ra một cam kết: “Ở đây, người ta làm quán như thế họ đã lo từ trên xuống dưới, anh em yên tâm?”. Kèm theo việc “nếu hàng tuyển không ưng ý, khách có thể đổi lại hoặc không thích chơi, cánh xe ôm sẵn sàng chở khách lại khách sạn mà... không thu phí!”.

Mấy hôm sau, đúng lịch, Vịnh “thọt” gặp mấy anh em tại một quán hải sản nhỏ trên đường Hồ Xuân Hương. Sau mấy chầu, Vịnh “thọt” cho hay: “Nhiều gái gọi ở đây ban ngày phục vụ các nhà hàng, quán ăn quanh bờ biển. Một số nhà hàng vẫn tổ chức cho mua bán dâm bên trong, tuy nhiên rất kín đáo. Thông thường, khách muốn “vui vẻ” ở đây phải có sự hướng dẫn, giới thiệu của cánh xe ôm, tài xế taxi hoặc phải là khách quen. Các chủ thường cảnh giác rất cao”.

Theo lời Vịnh, khi có khách, các cô gái được “điều” sang khu vực “đèn đỏ”. Ban đầu, một số nhà nghỉ “nuôi gái” nhưng do các ngành chức năng siết chặt nên gái chỉ để lại số điện thoại và nếu có nhu cầu, chủ nhà nghỉ sẽ gọi điện và xe ôm, taxi đưa đến. Đó là thủ đoạn phổ biến để các chủ qua mặt, đối phó với lực lượng chức năng. Lý do được các chủ đưa ra là: “Họ yêu nhau rồi thuê phòng, chúng tôi làm sao biết họ làm gì, có phải gái bán dâm không”.

Một gái bán dâm mỗi lần đi khách chỉ được 100.000 đồng, còn lại chủ nhận, lấy tiền phòng, chia “hoa hồng” cho tài xế xe ôm, taxi... Song theo lời Vịnh “thọt”, thu nhập chính tại đây dựa vào các dịch vụ nhạy cảm nhỏ lẻ. Tuy nhiên, để có những “quả” làm ăn lớn phải tổ chức được các tour du lịch có “chân dài” hạng sang theo. “Muốn thế phải có... dây (mạng lưới- PV)”, Vịnh “thọt” nói thêm.

Cuộc chơi của những ông trùm: Những tour nghỉ mát với... “gối ôm” ngàn đô - Ảnh 1Phóng to

Nhân vật Nga yêu cầu PV chụp hình trong nhà nghỉ.

Đến chuyện... “gối ôm” ngàn đô

Thông qua Vịnh “thọt”, PV bắt mối được với một chân dài có tên là Nga, được coi là “đắt sô” với những tour du lịch dài ngày với đại gia và khách Tây. Biết chúng tôi là PV nên cô gái này đặt điều kiện khá lạ, muốn chia sẻ cuộc sống của những gái gọi theo “tour” như cô, tôi phải chụp giúp cô ấy một bộ ảnh trong... nhà nghỉ(!?). Chưa hoàn hồn về điều kiện này, Nga nói thêm: “Các anh cứ yên tâm, em không cần các anh up (đưa) lên mạng đâu. Em sẽ tự chủ động dùng ảnh vào việc của riêng em...”. Thấy điều kiện đưa ra có vẻ ổn, chúng tôi đã đồng ý. Phải nói rằng, Nga có vẻ đẹp quyến rũ, sở hữu chiều cao 1,75m, da trắng cùng với những số đo 3 vòng theo chuẩn... hoa hậu. Nếu gặp lần đầu và không có “va chạm”, không ai nghĩ rằng cô là kiều nữ hay gái bán dâm theo tour.

Theo lời kể của Nga, trước khi thực hiện hợp đồng theo tour du lịch tại một khu nghỉ mát nào đó, tại mỗi điểm du lịch này, chủ sẽ chủ động chuẩn bị sẵn các dịch vụ từ khách sạn, ăn, nghỉ, xe đưa đón... rồi “kết nối” với khách. Các cô gái đi theo tour chỉ còn mỗi việc là... sóng đôi 24/24h với khách. Thường thì các ông trùm sẽ chuyển trước 10% gói hợp đồng vào tài khoản của gái gọi. Số còn lại được chuyển sau khi hết hợp đồng. Theo Nga, cách thức làm việc này chỉ diễn ra khi đầu mối là các ông trùm khu nghỉ mát. Nếu chủ động có mối với khách, thì khi hoạt động tại khu nghỉ mát nào đó lại diễn ra theo cách thức khác. Cụ thể, lúc đó khách sẽ phải trả trước một phần chi phí chuyển tour, gái gọi sẽ chi phí những phí dịch vụ đi kèm. Giá tiền mà khách phải trả cho một tour như vậy với Nga là 25 triệu đồng. Số tiền này khách sẽ đưa trước 10 triệu đồng, coi như là tiền đặt cọc và cũng để có tiền cho cô chuẩn bị cho chuyến đi. Được biết, số còn lại sẽ “thanh toán” sau khi kết thúc tour.

Khi được hỏi về việc có sợ khách quỵt tiền hay không, Nga cũng cho biết: “Trong “nghề” bọn em đều có “luật”, có bảo kê cả, chẳng ai ăn không được ai cái gì. Phần lớn khách hạng này “chơi đẹp” lắm”.

Trong cuộc trò chuyện trước đó, Vịnh “thọt” cũng chia sẻ: “Du lịch mại dâm đã tồn tại từ rất lâu, hầu hết đều là những vị khách có tiền, không muốn tìm gái lạ, mất an toàn, họ tìm đến gái quen, chiều chuộng, xinh đẹp để phục vụ trong suốt chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ấy. Nó cũng là một cách để xây dựng “thương hiệu” riêng đối với bất cứ “chủ bưởng” nào muốn “cát cứ” khu nghỉ mát biển”.

Song cũng như lời Nga, đi tour như thế tiền nhiều, được ăn chơi, biết đây biết đó, nhưng chết lúc nào cũng chẳng biết. Đi là phải xác định tư tưởng sẽ gặp một số tình huống rất hiểm... Ví dụ, khách là những người bạo dâm, hoặc cả nhóm khách đông sẽ coi như món hàng để, dùng chung. “Đã có đứa đi mấy ngày về mà thân tàn ma dại, bởi mỗi ngày phải tiếp gần chục khách. Chưa kể những trường hợp khách tráo trở lừa bán sang Trung Quốc để làm gái thì hết đường về quê mẹ. Thậm chí, đi du lịch mại dâm như thế phải là những đứa biết chơi đá, chơi kẹo (ma túy tổng hợp – PV), bởi những đoàn khách này thường “chơi tới bến”. Bản thân em cũng từng đi tour một lần, dù không có chuyện gì xảy ra nhưng cũng cảm thấy không an toàn và chẳng bao giờ dám đi lần nữa”, Nga kể.

VI HẬU - MINH SƠN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý