Những trải nghiệm chỉ có ở “thế giới Ả rập”

scubi scubi @scubi

Những trải nghiệm chỉ có ở “thế giới Ả rập”

Đua xe trên những đụn cát, rút... vàng từ máy ATM... là hai trong số những điều bạn chỉ có thể làm được ở thế giới của những câu chuyện nghìn lẻ một đêm.

22/04/2015 12:44 AM
772

1. Đua xe trên những đụn cát ở Dubai

Dubai không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà còn là thành phố có kiến trúc đẹp với những tòa cao ốc chọc trời, những hòn đảo nhân tạo hình cây dừa, những đụn cát khổng lồ ở sa mạc...

Không có gì thú vị bằng việc lái xe bốn bánh lăn lộn trên những đụn cát sa mạc trong âm thanh hoành tráng. Những trải nghiệm này bạn chỉ có thể làm được ở Dubai.

2. Rút vàng từ máy ATM

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc rút được một thỏi vàng từ máy ATM chưa? Hãy thử trải nghiệm ở khách sạn Emirates Palace (Abu Dhabi). Đây không phải là máy rút tiền thông thường, bạn có thể rút ra thanh vàng ròng. Những máy ATM này cũng được bọc bằng vàng.

3. Uống trà giá 100 USD

Với một ly trà nhỏ bé nhưng thưởng thức trong một khách sạn 7 sao duy nhất thế giới ở Dubai bạn phải trả tới 100 USD. Tuy nhiên, không gian ở đây thì không gì có thể sánh bằng. Bạn cũng có thể thưởng thức các thực phẩm hoàn toàn bằng tay và những hương vị trà kỳ lạ.

4. Thăm hang “ma” ở Oman

Trong tiếng Ả Rập, Majlis Al Jinn là nơi gặp gỡ các linh hồn. Ở vùng cao nguyên Selma ở Oman, bạn có thể nghe những âm thanh rùng rợn phát ra từ cái hang có tên gọi Majlis Al Jinn. Hang này được một cặp đôi người Mỹ phát hiện vào năm 1985 nhưng năm 2008, chính quyền nơi đây không cho phép vào viếng hang một mình.

5. Câu cá từ trên đường quốc lộ ở Ai Cập

Cầu Abbas là một phần của con đường quốc lộ chính ở Ai Cập bắc qua sông Nile – và ở trong một thành phố đông đúc như Cairo. Nhưng ít ai biết là bạn có thể ngồi câu cá từ con đường này. Tìm một chiếc ghế ngồi và thả câu ngay trên cầu, với dòng xe cộ chạy qua vun vút. Câu cá đối với người dân ở đây chỉ là thú vui vì câu xong, họ lại thả xuống dòng sông.

6. Thưởng thức đồ uống dưới hầm trú bom ở Lebanon

Được thiết kế giống như một nơi trú bom thật sự, B018 là một trong những câu lạc bộ thu hút rất nhiều du khách muốn tìm một cảm giác mới lạ. Bạn chắc chắn sẽ có một đêm đầy ấn tượng và kỳ lạ nếu thử tham gia nhảy múa, thưởng thức đồ uống dưới hầm này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý