Những trang phục biểu diễn gây sốc của Hà Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những trang phục biểu diễn gây sốc của Hà Linh

(Giải trí) Nữ ca sỹ Hà Linh tiếp tục khiến người xem ngạc nhiên với trang phục “sốc” và màn trình diễn “dữ dội”.

20/08/2014 01:04 PM
4,445

Tối 15/8, là khách mời của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2014, nữ ca sĩ Hà Linh tiếp tục khiến người xem ngạc nhiên với trang phục “sốc” và màn trình diễn “dữ dội” trên sóng truyền hình trực tiếp đêm bán kết chương trình Sao Mai Điểm Hẹn tối 15/8.

Xét về giọng hát, Hà Linh là giọng hát nội lực, cá tính. Và trong muôn ngàn ca sĩ xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay Hà Linh rõ ràng vẫn có chỗ đứng nhất định. Cô không mải miết chạy sô như nhiều gương mặt trẻ, cũng không thỏa hiệp hát theo sở thích của khán giả mà cứ viển vông thong thả thực hiện những dự án âm nhạc mình thích. Nhưng một cách thẳng thắn, cô lại liên tục gặp phải những chỉ trích dữ dội trong việc lựa chọn trang phục.

Nữ ca sĩ Hà Linh mang đến phần trình diễn bản "Thu cạn" đầy man dại và quái dị. Nữ ca sĩ mặc chiếc áo choàng màu đỏ trùm kín đầu, xõa tóc và khoe cặp chân trắng nõn sau chiếc đầm xẻ cao.

Gây tranh cãi trên sóng truyền hình trực tiếp


Hà Linh và bộ trang phục được cho là quá "nóng" đối với một show truyền hình trực tiếp.

Trước đó, vào hồi tháng 5/2014, Hà Linh xuất hiện khá ấn tượng trên sân khấu Bài hát yêu thích khi làm mới ca khúc quan họ vốn dĩ đã rất quen thuộc - Người ở người về. Tuy nhiên, cô lại gây ra tranh cãi gay gắt với phần trang phục. Khách mời bình luận trong liveshow Bài hát yêu thích - MC Diễm Quỳnh cho rằng, bộ trang phục của Hà Linh giống như trong phim cổ trang Trung Quốc.


Trang phục của Hà Linh trong khi trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5.

Hà Linh cho biết thêm, ca khúc quan họ Người ở người về được cô làm mới lại theo phong cách world music. Vì thế, nếu mặc áo mớ ba, mớ bảy giống liền anh liền chị thì không hợp. Vì thế, cô mới chọn một bộ trang phục phá cách cho phù hợp với sự sáng tạo của cô trong âm nhạc.

Nhắc đến sự cố về trang phục biểu diễn thì đây không phải lần đầu tiên nữ ca sỹ này bị mất điểm trong mắt công chúng.

Tối 1/4, xuất hiện trong một chương trình âm nhạc vì trẻ em tự kỷ do câu lạc bộ Gia đình trẻ tự kỷ Hà Nội và Hội Người Khuyết tật Hà Nội tổ chức, nữ ca sỹ Hà Linh đã khiến không ít người khó chịu vì cách ăn mặc bị cho là phản cảm. 


Lỗi trang phục trong chương trình từ thiện

Trong chương trình Cầm tay mùa hè vào tháng 7/2011 tại TP HCM, Hà Linh diện một chiếc váy trắng hai dây cắt cúp ngực khá gợi cảm. Lúc đang say sưa biểu diễn trên sân khấu, phần ngực váy của Hà Linh lại thừa ra một miếng “phụ tùng”. Khi phát hiện ra sự cố, Hà Linh không khỏi bối rối và đành làm điệu bộ vừa ôm ngực vừa hát cho hết bài trên sân khấu, trông hết sức buồn cười.  


“Điêu đứng” vì trang phục.

Năm 2008, Hà Linh cũng bị xoá tên khỏi cuộc thi Sao Mai điểm hẹn khi cuộc thi bắt đầu vào giai đoạn nước rút. Lý do, thứ nhất, cô không đến đúng giờ trong đêm tổng duyệt chương trình diễn ra ngày 2/8/2008 vì mải tham gia live của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Thứ 2, cô ca sĩ trẻ này thường xuyên ăn mặc hở hang khi tham gia những buổi tập trước khi diễn ra liveshow gây khó chịu cho thầy giáo dạy vũ đạo cũng như tạo phản cảm cho mọi người xung quanh.


Suốt quá trình dự thi Sao Mai Điểm hẹn 2008, nữ ca sĩ cũng bị chuyên gia người Thái Lan - Joe “uốn nắn” về việc thường xuyên mặc các trang phục phản cảm và đưa ra lệnh cấm nữ ca sỹ mặc váy đến lớp học. 

Là một trong những nữ ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá rất cao về giọng hát, tuy nhiên sự nghiệp của nữ ca sỹ Hà Linh khá lận đận. Tham gia nhiều cuộc thi ca hát nhưng ở đâu cô cũng gặp scandal liên quan đến chuyện trang phục.

Dường như mỗi lần xuất hiện, Hà Linh luôn khiến khán giả bất ngờ khi mặc những bộ trang phục mang đầy tính thách thức dư luận.

Việc ăn mặc hở hang, "quên" mặc nội y của sao Việt hiện nay ngày càng nhiều. Điều đó phản ánh một phần lối sống cũng như văn hóa ứng xử trước đông người của một bộ phận ca sĩ trẻ hiện nay. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý