Những trích đoạn hấp dẫn trong 'Ác quỷ Dracula huyền thoại chưa kể'

biettuot biettuot @biettuot

Những trích đoạn hấp dẫn trong 'Ác quỷ Dracula huyền thoại chưa kể'

Tags

15/10/2014 08:34 AM
1,172

Với bộ phim "Dracula untold" - "Ác quỷ Dracula huyền thoại chưa kể", nam diễn viên Luke Evans sẽ hóa thân thành nhân vật ma cà rồng nổi tiếng Dracula, với thân phận thật sự là hoàng thân Vlad Tepes của xứ Transylvania. Phim sẽ khắc họa lại một câu chuyện cảm động và bi tráng về sự hy sinh của một vị quân vương vì đất nước, của một người chồng, người cha dành cho vợ và con của mình, những người mà anh ta yêu thương nhất.

Bốn trích đoạn phim dưới đây sẽ giúp chúng ta hình dung rõ hơn về nội dung phim cũng như làm quen với dàn nhân vật trong phim, nhất là những nhân vật phụ, những người sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình tạo nên nhân vật “Dracula”.

Khởi đầu của mọi chuyện, hoàng tử Mehmed (Dominic Cooper) dẫn đội quân xâm lược Ba Tư tiến vào vương quốc của Vlad và đưa ra yêu cần cống nạp 1.000 thiếu niên, bao gồm cả con trai của Vlad, làm nô lệ để chứng tỏ sự thần phục với Sultan (hoàng đế Ba Tư). Vì không muốn mất con, nhưng thực lực quân sự của vương quốc không thể chống lại kẻ thù, Vlad đã quyết định tìm đến một con quỷ hút máu sống sâu trong lòng núi (Charles Dance) để có được sức mạnh siêu nhiên, dù biết điều đó có thể dẫn đến nguy cơ đánh mất hoàn toàn nhân tính. Trích đoạn sau là khi Vlad giải thích cho ác quỷ về sự lựa chọn của anh, với câu trích dẫn gần như là chủ đề của phim: “Đôi lúc thế gian này không cần đến một người anh hùng. Đôi lúc nó cần một con quái vật.”

Sau khi có được sức mạnh, Vlad giờ đây đã đủ khả năng đối chọi với kẻ thù, bảo vệ gia đình và đất nước của mình. Trong trích đoạn tiếp theo dưới đây, chỉ một mình anh giữa vòng vây của cả một đội quân viễn chinh hùng mạnh của Đế quốc Ba Tư. Trích đoạn này cũng cho thấy nhà sản xuất đã rất thành công trong việc biến bộ phim thành một tác phẩm hành động, với những pha võ thuật bắt mắt và ấn tượng, tất cả như một màn khai vị hấp dẫn cho khán giả trước khi đến với những cảnh chiến đấu thực sự hoành tráng tiếp theo của phim.

Nhưng sức mạnh đó đi kèm với những cái giá phải trả, Vlad trở thành một con quái vật của bóng tối, không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nếu không muốn bị thiêu cháy. Nhưng điều khủng khiếp nhất là anh phải chịu đựng cơn thèm khát máu tươi luôn thường trực, và nếu đầu hàng nó trước thời hạn 3 ngày thì anh sẽ phải vĩnh viễn sống với kiếp quái vật. Và người đầu tiên mà Vlad chia sẻ bí mật này không ai khác chính là người vợ đầu ấp tay gối của mình, Mirena (Sarah Gadon). Đây cũng là một vai diễn quan trọng của phim, khi Merina là người chia sẻ nhiều nhất với những nỗi đau mà Vlad chịu đựng trong suốt câu chuyện, ảnh hưởng đến những quyết định của Vlad sau này khi bi kịch xảy đến.

Và cuối cùng là trích đoạn đấu tay đôi giữa Vlad và Mehmed ở gần cuối phim, khi Mehmed lợi dụng điểm yếu của ma cà rồng trước kim loại bạc để chiếm thế thượng phong. Đây là nỗ lực cuối cùng của Vlad nhằm cứu lấy đứa con trai độc nhất Ingeras (Art Parkinson), sau khi bản thân đã hoàn toàn biến thành một ác quỷ của bóng tối.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý