Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười'

Trong cuộc sống hàng ngày, người ta đôi khi bị mắc kẹt trong những tình huống dở khóc dở cười không thể hiểu được.

29/11/2016 05:18 PM
844

(ĐSPL) – Trong cuộc sống hàng ngày, người ta đôi khi bị mắc kẹt trong những tình huống dở khóc dở cười không thể hiểu được.

Tính riêng ở Trung Quốc, những trường hợp mắc kẹt cần phải gọi lính cứu hỏa tới cứu giúp đã không còn hiếm thấy. Cùng điểm lại những vụ mắc kẹt đáng chú ý gần đây.

1. Bé gái 2 tuổi mắc kẹt trong máy giặt

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1

Một bé gái 2 tuổi ở Ngô Trung, Ninh Hạ, Trung Quốc không hiểu sao lại bị mắc kẹt trong lồng vắt ly tâm nhỏ xíu của chiếc máy giặt. Những người lính cứu hỏa được đã phải tháo tung chiếc máy và lôi em ra ngoài. Rất may là em bé không bị thương.

2. Người lớn cũng kẹt trong máy giặt

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 2

Một người đàn ông ở Phúc Kiến thò đầu vào trong lồng vắt máy giặt để kiểm tra xem chỗ nào bị hỏng và bị mắc kẹt trong đó. Lính cứu hỏa đã phải dùng máy cưa, cưa phá lồng chiếc máy giặt để giải cứu anh ta ra ngoài.

3. Mắc kẹt trong ống nước

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 3

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 4

Cha mẹ mải bán hàng không để ý, cậu con trai 5 tuổi ở Chiết Giang đã chơi với một cái ống nước hình chữ L để rồi mắc kẹt đầu vào trong đó. Bé không thể kêu hay khóc được nên mãi sau cha mẹ mới biết con bị kẹt đầu. Các nhân viên cứu hỏa đã đến và giải cứu cháu bé.

4. Mắc kẹt đầu trong giường massage

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 5

Cậu bé 11 tuổi ở Hàng Châu, Chiết Giang đi cùng mẹ tới một phòng massage. Trong khi chờ mẹ làm đẹp, cậu bé chơi nghịch với cái giường massage và rồi bị mắc kẹt đầu trong đó không ra được. Lính cứu hỏa khi tới hiện trường đã giúp cậu thoát khỏi tình trạng đó bằng cách đơn giản là sốc ngược cậu lên cho cậu chui cả người qua cái lỗ đó. Đúng như các cụ đã bảo “đầu xuôi thì đuôi lọt”

5. Mắc kẹt tay trong bệ xí

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 6

Một anh chàng ở Quảng Đông đã có cả một đêm kinh nghiệm việc nằm sấp trong toilet với bàn tay mắc trong bệ xí khi cố móc chiếc điện thoại di động của mình. Khi lính cứu hỏa được gọi đến vào sáng sớm hôm sau, nhận thấy bàn tay của người đàn ông đã sưng phồng lên, họ đã buộc phải phá vỡ bệ xí để lôi được anh ta ra.

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 7

6. Mắc kẹt cậu nhỏ trong chiếc nhẫn suốt 2 ngày

Những trường hợp mắc kẹt kì lạ 'dở khóc dở cười' - Ảnh 8

Được biết vụ cứu hộ này xảy ra ở một bệnh viện TP. Liễu Châu vào sáng sớm ngày 13/9. Các nhân viên cứu hỏa và bác sĩ đã phải mất 90 phút đồng hồ khó khăn mới giải cứu được “cậu nhỏ” của người thanh niên trên khỏi “xiềng xích” kim loại. Điều đáng nói là cho đến cuối cùng, vẫn chưa ai rõ tại sao thanh niên này lại quyết định lồng chiếc nhẫn vào chỗ đó của mình.

MINH MINH (Theo SH, SCMP)

Xem thêm video:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý