Những trường hợp người đẻ ra 'động vật' gây rúng động

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những trường hợp người đẻ ra 'động vật' gây rúng động

Nhiều trường hợp người đẻ ra động vật được báo chí phản ánh trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

20/08/2014 09:40 AM
34,162

Người phụ nữ đẻ ra… ngựa

Vài năm trước, báo giới Nigeria từng xôn xao về vụ một phụ nữ nước này hạ sinh một sinh vật kỳ lạ có hình hài như ngựa.


Người phụ nữ hạ sinh một sinh vật kỳ lạ có hình hài như ngựa.

Người phụ nữ này làm ở đại lý cung cấp rau. Trong khi đang cầu nguyện ở nhà thờ, cô bị chảy máu và trở dạ.

Một y tá chứng kiến toàn bộ sự việc nhớ lại: “Cô ấy ôm lấy chân ai đó và rặn đẻ. Sau đó, một vật kinh tởm rơi ra rồi cô ấy ngất xỉu. Một vài người cho rằng nó giống con dê, số khác nghĩ nó giống ngựa. Nó có cổ và tai dài”.

Sau khi sinh, người phụ nữ được đưa đến cơ sở y tế gần đó và để lại sinh vật lạ, hình hài giống như ngựa trên vũng máu giữa thánh đường.

Nhiều người vì lo sợ cũng đã bỏ chạy khỏi nhà thờ, "đứa bé" được cho là đã chết trước khi nhà báo tới.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Jerry Uwaifo - một bác sĩ phụ khoa, Giám đốc Y tế Bệnh viện Trung Ương tại thành phố Benin (Nigeria) cho rằng không thể có chuyện người đẻ ra động vật. Ông nói: “Luôn có cơ sở di truyền trong quá trình sinh nở. Một phụ nữ có thể sinh ra đứa trẻ dị dạng chứ không có chuyện sinh ra một con vật”.

Người phụ nữ đẻ ra… tắc kè

Khi đỡ đẻ cho một phụ nữ trẻ tuổi, y tá đã phát hoảng bởi đó không phải là đứa trẻ mà là con tắc kè.


Nữ hộ sinh Jospehine Wad đang cầm trên tay em bé "tắc kè".

Đó là cô Debi Nubatonis ở thành phố Kupang, Indonesia. Cụ thể, khi có dấu hiệu chuyển dạ, Nubatonis không đến bệnh viện vì cách nhà quá xa. Thay vào đó, cô đã gọi nữ hộ sinh tên Jospehine Wad đến để hỗ trợ cô sinh con. Wad thấy một con tắc kè với dịch nhầy và máu bao phủ khắp cơ thể. Điều đáng nói là Debi Nubatonis vẫn có những dấu hiệu mang thai trong suốt 8 tháng qua.

Lý giải về việc kỳ lạ này, nhiều người cho rằng có thể con tắc kè đã trèo lên bàn đẻ khi không ai nhìn thấy. Một số người khác lại nghĩ Debi Nubatonis mắc hội chứng mang thai giả - căn bệnh khiến phụ nữ tin mình có thai nhưng sự thật không hề có em bé. Thậm chí, những người hàng xóm còn đồn rằng gia đình Debi Nubatonis dùng phép thuật "phù thủy".

Trưởng khoa bệnh viện gần thành phố Kupang, Indonesia, khẳng định: “Con tắc kè chỉ là một trò đùa. Khoa học đã chứng minh việc con người sinh ra một loài khác là điều không thể".

Tuy nhiên, thông tin người phụ nữ đẻ ra tắc kè vẫn gây xôn xao dư luận đến mức các nhà chức trách ở Indonesia phải phát động một cuộc điều tra chính thức. Kết quả của cuộc điều tra sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Bé gái “mang thai” 3 con rắn

Các bác sĩ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện 3 con rắn dài 30 cm trong bụng một bé gái 15 tuổi.


Bé gái “mang thai” 3 con rắn.

Chuyện kinh hãi kể trên xảy ra với một bé gái trú tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cụ thể năm lên 10 tuổi, cô bé đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội. Tuy nhiên khi được khám ở trạm xá trong làng, người ta không phát hiện ra nguyên nhân cụ thể từ chứng đau bụng mà cô gái này gặp phải.

Tình trạng này diễn ra suốt 5 năm sau đó, thiếu nữ được gia đình đưa đến bệnh viện lớn điều trị. Tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện trong ổ bụng của bé gái có 3 con rắn dài tới 30 cm. Bác sỹ hiện vẫn chưa thể lý giải nguyên nhân chính xác của việc này.

Nhiều người dân trong làng của cô bé tin rằng, cô bé có thể đã nuốt phải trứng rắn, sau đó trứng phát triển thành 3 con rắn như hiện tại. Tuy nhiên lập luận này vẫn chưa được khoa học chứng minh.

Việc một số người mang trong mình các loài động vật khác giống như việc mang thai thi thoảng vẫn xảy ra và xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, đó chỉ là những câu chuyện tưởng tượng.

Cho tới nay, người ta vẫn chưa xác minh được tính chính xác của vụ việc kinh hoàng này và nhiều người thì cho rằng đây chỉ là những câu chuyện được thêu dệt, tưởng tượng mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý