Những tuyệt chiêu 'tán tỉnh' nam giới của phụ nữ

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Những tuyệt chiêu 'tán tỉnh' nam giới của phụ nữ

Phụ nữ cũng có những tuyệt chiêu riêng để tán tỉnh nam giới. Tuy vậy, bạn cần phải áp dụng các tuyệt chiêu tán tỉnh nam giới này vào đúng hoàn cảnh và điều kiện.

27/05/2015 09:33 AM
5,338

Sự chủ động

Một nụ cười thật tươi và câu nói ‘xin chào’ có thể là mở đầu tuyệt vời cho mối quan hệ mới. Ngày nay, rất nhiều đàn ông thích những người phụ nữ tự tin và chủ động. Chính vì thế, chẳng có gì phải ngại ngùng khi phụ nữ là người bắt đầu làm quen và tạo dựng mối quan hệ mới. Sự thân thiện và vui vẻ sẽ khiến 2 người có những bước tiến dài trong chuyện tình cảm của mình. Sự chủ động chính là một trong những tuyệt chiêu 'tán tỉnh' nam giới của phụ nữ.

Sự vui vẻ, hoạt bát

Không những thích các cô nàng tự tin, đàn ông hiện nay cũng thường bị mẫu phụ nữ hoạt bát, vui vẻ hút hồn. Phụ nữ vui vẻ và đôi khi hài hước khiến cho mối quan hệ của 2 người có một không khí tích cực. Chỉ cần thật sự nhiệt tình, vui vẻ và biết cách chăm sóc cho mối quan hệ, chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng rất tốt đẹp trong tim chàng.

tán tỉnh nam giới 0

Phụ nữ cũng có những tuyệt chiêu riêng để 'tán tỉnh' nam giới

Biết lắng nghe

Cũng như phụ nữ, đàn ông rất cần đối tác của mình biết lắng nghe và thấu hiểu trong những cuộc trò chuyện. Đàn ông sẽ rất bực khi 2 người đang nói chuyện nhưng cô gái chẳng để ý gì và tâm trí đang lơ lửng ở đâu đó. Chàng cũng có nhiều lúc cần tâm sự về cuộc sống, công việc và những kế hoạch tương lai. Lúc đó, anh ấy rất cần một người ở bên để lắng nghe, chia sẻ. Khi ở bên chàng vào thời điểm đó, chắc chắn bạn đã tiến đến rất gần với một mối tình tuyệt vời.

Biết khen ngợi đúng lúc

Đàn ông cũng thích được khen. Họ thường mong muốn được phụ nữ nhận ra những thành tích đáng nể nào đó của mình. Chính vì thế, nếu muốn chiếm được trái tim chàng, bạn cũng nên thường xuyên đưa ra những câu ca ngợi anh ấy. Tuy vậy, không nên khen 1 cách quá lố và nói những điều không đúng sự thật. Anh ấy sẽ nhận ra và cho rằng bạn là kẻ nịnh hót.

Những cú chạm 'vô tình'

Phụ nữ thường đưa ra các dấu hiệu để đàn ông nhận biết. Một trong những dấu hiệu mà đàn ông dễ nhận ra nhất chính là những cái chạm ‘vô tình’. Một cú chạm nhẹ vào cánh tay cộng với nụ cười duyên và cử chỉ thân mật chính là cú đánh mạnh mẽ vào trái tim chàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý