Những ứng dụng dành cho Android khiến 'tín đồ' iOS phải 'khóc thét'

mesonic mesonic @mesonic

Những ứng dụng dành cho Android khiến 'tín đồ' iOS phải 'khóc thét'

Danh sách những ứng dụng chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android dưới đây sẽ khiến bất cứ tín đồ nào của iOS cũng phải khóc thét vì ghen tỵ.

21/11/2015 10:54 AM
126

Muzei Live Wallpaper

   - Ảnh 1

Muzei là ứng dụng hình nền cực kì đẹp mắt khi tạo cho bạn hình nền Blur cực kì nổi bật. Đặc biệt, với ứng dụng này, màn hình nền của bạn sẽ thành một bảo tàng với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

AppLock Face/Voice Recognition

   - Ảnh 2

Đây là một ứng dụng bảo mật thú vị, hỗ trợ người dùng ẩn các thư mục hoặc các ứng dụng cá nhân để ngăn người ngoài truy cập vào.

AppLock Face/Voice Recognition sẽ nhận diện gương mặt hoặc giọng nói của người dùng để khởi chạy thiết bị/chương trình.

Avast Mobile Security & Antivirus

   - Ảnh 3

Ứng dụng miễn phí này giúp bảo vệ điện thoại và máy tính bảng Android của bạn, được xếp hạng cao dành cho thiết bị di động, với cả hai tính năng diệt virus và chống trộm.

Ngoài khả năng diệt virus, ứng dụng Avast Mobile Security & Antivirus cho Android còn trang bị cho người dùng công cụ theo dõi ứng dụng đang chạy, khóa ứng dụng, chống trộm điện thoại di động, lựa chọn sao lưu và rất nhiều tiện ích đi kèm khác.

Light Flow

   - Ảnh 4

Ứng dụng này giúp điện thoại hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi bằng đèn led. Đặc biệt mỗi loại thông báo bạn có thể đặt những màu khác nhau.

Bạn cũng có thể thiết lập chế độ "ngủ" hoặc "đang sạc" khi bạn không nghe thấy những thông báo rung, âm báo & led thông báo.

FoxFi

   - Ảnh 5

Bạn đang cần sử dụng điện thoại Android của bạn để làm trạm WiFi miễn phí, nhưng điện thoại của bạn chưa root, chưa được cấp quyền truy cập hệ thống? Thì đây, FoxFi là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm.

HoverChat

   - Ảnh 6

HoverChat là một ứng dụng SMS miễn phí dành cho Android với khả năng đặc biệt đó là cho phép bạn nhắn tin mọi lúc mọi nơi mà không phải thoát ứng dụng mình đang xài, tương tự như ý tưởng Chat Head của Facebook.

Google Sky Map

   - Ảnh 7

Google Sky Map là một ứng dụng chạy trên Android cho phép người dùng quan sát bầu trời đêm cùng vị trí các chòm sao.

Kiều Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý