Những ứng dụng giải trí đặc quyền trên Galaxy Tab 4

ex ex @ex

Những ứng dụng giải trí đặc quyền trên Galaxy Tab 4

Chiếc máy tính bảng dòng Galaxy Tab 4 của Samsung ra mắt vào tháng 5 vừa qua được đánh giá là mẫu máy tính bảng giải trí khá tốt với cấu hình mạnh và mức giá vừa tầm, thiết kế đẹp, lại có khả năng nghe gọi như smartphone cỡ lớn.

09/07/2014 01:37 PM
1,013

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn thu hút người dùng ở bộ ứng dụng nội dung Việt đặc quyền được cung cấp bởi các đối tác của Samsung.

Bộ ứng dụng này được Samsung dựa trên thói quen sử dụng máy tính bảng của phần lớn người dùng và phát triển ra 3 ứng dụng đọc sách, đọc tạp chí và xem phim, truyền hình trực tuyến – những nhu cầu giải trí thường được sử dụng trên máy tính bảng để dành tặng cho người sử dụng Samsung Galaxy Tab 4. Theo đó, 3 ứng dụng giải trí PingSky, Flix TV và YBook Premium với nội dung Việt đặc quyền và cực kỳ phong phú đã được Samsung phát triển và tặng kèm theo máy từ 3 đến 6 tháng sử dụng miễn phí.

PingSky (RealOne), Flix TV và YBook Premium trong mục Quà Tặng Khác của ứng dụng Quà Tặng Galaxy

Với nội dung phong phú hơn 3000 đầu sách, trên 50 kênh truyền hình trực tuyến trong nước và quốc tế cùng 17 trang tạp chí nổi tiếng, 3 ứng dụng này khá hữu ích cho nhu cầu giải trí của người sử dụng. Sau đây là các bước để cài đặt và sử dụng bộ quà tặng thú vị từ Samsung:

Đầu tiên, người dùng cần vào mục Quà tặng khác trong ứng dụng Quà Tặng Galaxy để tải 3 ứng dụng PingSky, Flix TV và YBook Premium.

PingSky

Là ứng dụng đọc tạp chí với 17 trang tạp chí nổi tiếng hiện nay như Happer’s Bazaar, Forber, Mốt & Cuộc Sống, Esquire, HeathPlus…, để sử dụng PingSky, bạn chỉ cần tạo tài khoản ngay trong ứng dụng bằng email của mình. Sau khi đăng nhập, chọn biểu tượng xe đẩy hàng ở góc trên bên phải màn hình, đến mục tạp chí để tìm những tạp chí yêu thích và tải về là có thể bắt đầu đọc từng trang như tạp chí thật.

 Ứng dụng PingSky với những trang tạp chí nổi tiếng hiện nay

PingSky được Samsung tặng 6 tháng sử dụng cho người dùng Galaxy Tab 4. Ứng dụng này mang đến trải nghiệm đọc tạp chí hoàn toàn mới, gọn nhẹ và tiện lợi cho những người yêu thích cảm giác đọc tạp chí giấy truyền thống khi có thể đọc từng trang tạp chí mọi lúc, mọi nơi mà không cần mang theo cả quyển tạp chí to nặng bên mình.

Flix TV

Flix TV là ứng dụng xem phim trực tuyến với hơn 50 kênh truyền hình trực tuyến trong nước và quốc tế cùng kho phim Vietsub phong phú, khá hữu ích dành cho những bạn trẻ bận rộn, không có nhiều thời gian để xem TV. Để sử dụng Flix TV, sau khi cài đặt, người dùng cần phải đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập bằng Facebook, G+ hoặc HDViet. Sau khi kích hoạt tài khoản, chỉ cần chọn “kích hoạt VIP”, ứng dụng sẽ tự động kích hoạt VIP theo số IMEI của máy và có thể sử dụng miễn phí trong 6 tháng.

 Flix TV với hơn 50 kênh truyền hình trong nước và Quốc Tế cùng kho phim trực tuyến phong phú

Điểm đặc biệt của Flix TV là kể cả khi quá bận, bạn vẫn có thể xem lại được chương trình yêu thích của mình bằng chức năng ghi lại chương trình.

YBook Premium

Riêng YBook Premium thì không cho phép dùng tài khoản Facebook để đăng nhập, người dùng cần phải tạo một tài khoản mới tại Ybook.vn thì mới có thể đăng nhập vào ứng dụng. Sau khi đăng nhập, YBook sẽ tự động kích hoạt VIP miễn phí 3 tháng cho người dùng Samsung Galaxy Tab 4. Để tìm sách, người dùng chỉ cần vào mục tải sách, tìm tên sách mình muốn đọc và tải về. Sách tải về sẽ được lưu trong “kệ sách”, chỉ cần bấm chọn quyển sách vừa tải là có thể bắt đầu đọc.

Dễ dàng tải sách trong YBook Premium bằng Samsung Galaxy Tab 4

YBook là ứng dụng đọc sách điện tử khá hữu dụng khi vừa có thể giải trí, vừa có thể tra cứu thông tin với một thư viện sách khổng lồ chứa hơn 3000 đầu sách đủ các thể loại như tiểu thuyết, trinh thám, khoa học… hay cả sách học tiếng Anh.

Không chỉ là mẫu máy tính bảng có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng, sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, sang trọng, Samsung Galaxy Tab 4 còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thú vị như kho nội dung giải trí đặc quyền khá phong phú đi kèm. Với các ứng dụng giải trí này, Samsung Galaxy Tab 4 có thể trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong mùa hè – mùa giải trí năm nay.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý