Những vai diễn ấn tượng của Duy Nhân trên màn ảnh

biettuot biettuot @biettuot

Những vai diễn ấn tượng của Duy Nhân trên màn ảnh

Duy Nhân không chỉ được biết đến với công việc người mẫu, anh còn ấn tượng trên màn điện ảnh Việt.

29/10/2014 09:59 AM
6,849

 

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

 - Ảnh 1

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam.

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Thiên đường vắng em, Hồ sơ đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Trong bộ phim bộ phim Hồ sơ đen là những câu chuyện miêu tả thủ đoạn ranh mãnh của bọn buôn lậu khét tiếng Sa Pa. Nhân vật chính xuyên suốt phim là hình ảnh của các phóng viên phụ trách mảng xã hội. Trong phim, người mẫu Duy Nhân đảm nhận vai Hoàng, một phóng viên trẻ, tài năng, xông xáo. Anh cùng đồng nghiệp khám phá nhiều vụ án lập hồ sơ đen để truy quét những tên buôn lậu xuyên biên giới, buôn người, xe gian, bắt cóc, thuốc lắc, cướp tiệm vàng, ngân hàng, giết người…

 - Ảnh 2

Trong phim Vòng tay ấm, Duy Nhân đảm nhận vai phụ Duy Quang.

Với nhân vật trong bộ phim Vòng tay ấm, mặc dù chỉ là đảm nhận vai phụ Duy Quang trong phim, nhưng diễn xuất của Duy Nhân trong Vòng tay ấm cũng gây được nhiều cảm tình với khán giả. Đóng cùng với siêu mẫu ăn ảnh 2009 là dàn diễn viên trẻ đẹp như Thúy Diễm, Thu Hà, Minh Trí, Hải Anh, Tấn Nhã, Hương Xuân, Văn Tiến, Trang Vi.

Cùng đóng với Angela Phương Trinh, trong bộ phim Tiểu thư lọ lem. Bộ phim là câu chuyện về một ông tỷ phú tìm được cô con gái bị thất lạc từ lúc nhỏ. Một cô gái lớn lên từ xóm bình dân bất ngờ trở thành một tiểu thư sống trong một thế giớisang trọng giàu có. Rất nhiều chuyện bi hài, cả những âm mưu thủ đoạn của những kẻ cơ hội đã xảy ra với cô gái và gia đình. Nhưng cuối cùng cô gái vẫn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

 - Ảnh 3

Angela Phương Trinh và Duy Nhân từng đóng chung phim Tiểu thư lọ lem.

Duy Nhân đảm nhận vai Long đại ca, một tay giang hồ thứ thiệt. Long là con trai ông bà Tám và cũng là hàng xóm và người bạn thân thiết từ nhỏ của Phương (Angela Phương Trinh đảm nhận). Lớn lên trong khu lao động, nên Long không được học hành đàng hoàng, mà chỉ thích ăn chơi, đánh đấm, kiếm sống bằng các nghề bảo kê, đòi nợ thuê… Sự lạnh lùng, thô lỗ, không quan tâm đến bất cứ ai ngoài Phương đã để Bảo Châu (Diễm My 9X thủ vai) nhận ra và bị Châu lợi dụng.

Tháng 6 vừa qua Duy Nhân đã kết hôn với Kiều Oanh, một cô gái rất xinh đẹp, nhã nhặn đến từ xứ Huế mộng mơ. Hai vợ chồng nam người mẫu được báo chí khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Những bức hình cưới đẹp lung linh của anh và vợ mình được rất nhiều người chúc mừng.

 - Ảnh 4
Duy Nhân và vợ.

Nhưng mới đây, nam siêu mẫu Duy Nhân đã phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Ban đầu, Duy Nhân và gia đình nghĩ chỉ là amidan thông thường. Thế nhưng sau khoảng một thời gian không khỏi, anh quyết định tìm đến bác sĩ để khám bệnh thì được chẩn đoán viêm amidan cấp sung huyết hóc mủ và cấp thuốc uống trong vòng một tuần.

Xem thêm: Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' tại Vietnam’s Next Top Model 2014

Tuy nhiên khi hết thuốc mà bệnh không khỏi, Duy Nhân tiếp tục đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra. Sau khi bác sĩ làm đủ mọi thủ tục như thử máu, lấy nước tiểu, chụp X-quang, nội soi và CT, bác sĩ đã có kết quả cuối cùng thông báo anh bị ung thư vòm họng.

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán. Biết hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, các nghệ sĩ đã kêu gọi quyên góp tiền giúp anh chiến đấu với bệnh tật.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý