Những vật cấm kỵ khiến tổ ấm hoá... lạnh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những vật cấm kỵ khiến tổ ấm hoá... lạnh

Nếu không muốn có thêm nhiều “vị khách vô danh” tới thăm, bạn cần bỏ sở thích tích trữ, trưng bày tiền xu, quần áo cổ, máy móc hư hỏng, hoa khô... Vì sao vậy?

02/04/2015 07:12 AM
899

Theo khoa học phong thủy ứng dụng, nếu bạn muốn có một môi trường sống khỏe mạnh, vui vẻ và mang lại nhiều may mắn thì không nên giữ những vật sau trong nhà.

1. Tiền xu

Không ít người cho rằng, tiền xu là vận cát tường, mang lại nhiều phúc khí. Tuy nhiên, nó chỉ đúng khi bạn mang theo trong người. Trường hợp bày biện tiền xu trong nhà sẽ mang lại vận xui cho chủ nhân, đặc biệt là tăng âm khí, dễ lôi kéo ma quỷ.

Từ xa xưa, các thầy bói đã biết dùng tiền xu để phục vụ công việc bói toán, xem âm dương. Do đó, theo quan điểm phương Đông, tiền xu có thể tập hợp các linh hồn lại với nhau. Nếu không muốn có thêm nhiều “vị khách vô danh” tới thăm, bạn cần bỏ sở thích tích trữ và trưng bày tiền xu trong nhà.

2. Cây xương rồng

Bày biện cây xanh là cách tạo phúc khí tốt lành. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp để trang trí trong nhà. Theo khoa học phong thủy cổ xưa, xương rồng là loại thực vật rất dễ sống trong mọi hoàn cảnh. Nó chỉ phát huy tác dụng trong trường hợp ngôi nhà vừa mới bị hỏa hoạn hoặc có tang. Sức sống mãnh liệt của loài cây này sẽ làm giảm âm khí, xua đuổi tà ma. Do đó, xương rồng bị liệt vào danh sách vật trưng bày xui xẻo cho ngôi nhà.

Nếu yêu thích xương rồng, bạn có thể đặt chúng ở ngoài ban công. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng hoa lan hoặc hoa hướng dương để tăng vận khí tốt lành nếu muốn trang hoàng nhà cửa.

3. Quần áo cổ

Không ít gia đình thích bày biện đồ cổ, đặc biệt là quần áo cũ của người cổ xưa trong nhà. Điều đó không mang lại may mắn, thậm chí còn tạo xui xẻo cho chủ nhân. Bởi quần áo cũ chứa âm khí của người đã khuất còn vương lại.

4. Máy móc hư hỏng

Đồ điện tử trong nhà đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, máy móc hư hỏng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe, những mối quan hệ bạn đang có và công việc bạn đang làm. Tốt nhất bạn nên đi sửa những đồ điện cũ hỏng hoặc bỏ chúng đi để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình.

5. Hoa khô

Hoa khô tạo nên khoa học phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Hãy cải thiện tình hình này bằng cách mua một chậu hoa tươi để ngay cửa ra vào, nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn mỗi ngày mới.

 - Ảnh 1

Hoa khô đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ.

6. Cây chết

Cây còn sống tượng trưng cho sự tăng trưởng trong khoa học phong thủy. Nếu cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ làm giảm năng lượng trong gia đình bạn. Bạn có thể cảm thấy luôn mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc hoặc không có hứng thú với việc gần gũi của vợ chồng.

Nếu cây trong nhà chết vì sự thiếu quan tâm, chăm sóc của bạn, hãy bỏ chúng đi, mua những cây mới và chăm sóc chúng cẩn thận. Còn nếu cây chết vì bạn mang số “sát cây” thì không nên trưng cây trong nhà.

7. Thuốc, mỹ phẩm hết hạn

Giữ thuốc hoặc mỹ phẩm quá hạn không chỉ gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn mà còn có hại cho chính ngôi nhà của bạn nữa. Những vật này có chứa luồng khí độc khiến bạn khó giải phóng nguồn năng lượng, thư giãn và trẻ hóa. Vì vậy, hãy kiểm tra và loại bỏ những món đồ quá đát này ra khỏi nhà bạn.

Ngoài ra, phong thuỷ xem thức ăn là biểu tượng cho khả năng cho và nhận tình yêu. Và do đó, việc chứa trong tủ lạnh nhiều thức ăn cũ được xem là mối nguy hại cho các mối quan hệ bạn đang sở hữu. Hãy dọn tủ lạnh của mình trung bình một tuần một lần, loại bỏ tất cả những món đồ đã quá hạn, cũ và đang trong một… thí nghiệm khoa học. Với việc thực hiện đều đặn công việc này, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với người khác và việc nhận lại sẽ không còn là trở ngại lớn nữa.

Linh Lan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý