Những việc nên làm vào ngày cuối tuần mà bạn không nên bỏ lỡ?

sakura1 sakura1 @sakura1

Những việc nên làm vào ngày cuối tuần mà bạn không nên bỏ lỡ?

Sau một tuần làm việc mệt mỏi mọi người thường tranh thủ cuối tuần để có những giây phút thư giãn nghỉ ngơi bên gia đình. Và đầy cũng là dịp để các cặp vợ chồng hâm nóng tình yêu.

19/04/2015 10:05 AM
2,585

Hát hò, xem phim, dã ngoại, về quê nghỉ ngơi …là những cách tự thưởng cho bản thân vào ngày cuối tuần sau những ngày lao động vất vả. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện của từng gia đình mà chúng ta có những cách thư giãn khác nhau.

Cuối tuần “về quê trồng rau nuôi gà”...

Sẽ thật lãng mạn nếu bạn có một khoảng không gian riêng tư cho cả gia đình vào cuối tuần. Nhiều chị em do có điều kiện thuận lợi nên sớm tậu cho mình một trang trại ở ngoại thành có đầy đủ mô hình "vườn- ao - chuồng", hoặc tranh thủ về quê chơi vào những ngày nghỉ.

Hát karaoke cùng gia đình, bạn bè

Hát karaoke không bao giờ là một ý tưởng nhàm chán bên gia đình hay bạn bè. Thật thú vị khi tự mình trình bày những ca khúc mình cảm thấy yêu thích cho dù bạn không phải là một ca sĩ tài năng. Nếu gia đình bạn có điều kiện, bạn có thể tự mình sắm một dàn loa sống động, còn nếu không bạn có thể cùng bạn bè đi ăn, sau đó ghé qua nhà hàng quen thuộc để cùng nhau thưởng thức những giai điệu cuộc sống tuyệt vời.

   - Ảnh 1

Sẽ thật lãng mạn nếu bạn có một khoảng không gian riêng tư cho cả gia đình vào cuối tuần (Ảnh minh họa)

Không gian riêng

Cả tuần mệt nhọc làm việc, đây là khoảng thời gian bạn tạm gác lại những trách nhiệm trong công việc và dành thời gian cho bản thân. Hãy cùng người bạn đời của mình hoặc người bạn thân ngồi ở một góc quán nào đó nhâm nhi một tách cà phê và trò chuyện về cuộc đời. Chắc chắn bạn sẽ thấy mọi phiền muộn tiêu tan hết.

Thưởng thức món ăn mới

Nhiều người chọn cách an toàn khi ra ngoài ăn. Họ thường tới một nhà hàng quen thuộc và gọi món ăn giống nhau. Tại sao bạn không thử một cảm giác mới? Hãy tới một nhà hàng khác với những không gian, món ăn và cách phục vụ khác nhau sẽ tạo cho bạn nhiều cảm giác thú vị.

   - Ảnh 2

Hãy cùng người bạn đời của mình hoặc người bạn thân ngồi ở một góc quán nào đó thưởng thức một món ăn mới (Ảnh minh họa).

Đi dã ngoại

Ngoài việc về quê chăn gà, trồng rau nếu bạn là người thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời, cắm trại sẽ là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo. Cơ hội khám phá thiên nhiên, khám phá những vùng đất mới sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhưng ý tưởng này chỉ dành cho những gia đình có con đã lớn và có điều kiện đi xa, còn nếu chỉ được nghỉ 1-2 ngày thì đây chưa phải là một ý tưởng tuyệt vời.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý