Những việc nếu làm mỗi ngày sẽ khiến nàng 'thích mê'

sakura1 sakura1 @sakura1

Những việc nếu làm mỗi ngày sẽ khiến nàng 'thích mê'

Có những hành động “nhỏ xíu” thôi nhưng nếu bạn biết áp dụng chúng hàng ngày thì cô nàng của bạn sẽ trở thành người hạnh phúc nhất thế gian!

02/03/2015 02:09 PM
3,915

Bạn đã thử những việc dưới đây chưa? Nếu chưa thì bạn thật là thiếu xót đấy!

Tặng nàng một nụ hôn “trộm”

Cô gái nào cũng tỏ ra ngại ngùng, thậm chí “chối nguây nguẩy” khi được bạn trai hôn mình một cái. Nhưng thật tâm, cô ấy rất thích điều này. Lại càng thú vị hơn, nếu bạn tình cờ xuất hiện và tặng nàng một nụ hôn bất ngờ. Dồn nàng sát vào tường, đặt một nụ hôn thật ngọt lên môi và giữ cho nàng không thể chạy thoát. Chắc hẳn, nàng sẽ “đứng hình” bởi nụ hôn đẹp như trong phim Hàn này đấy!

Những việc làm mỗi ngày khiến nàng thích mê 0
Nụ hôn khiến nàng không thể chối từ (Ảnh minh họa).

Nắm tay thật chặt

Con gái sẽ cảm thấy thật an toàn và được che chở bởi những cái nắm tay thật chặt của bạn trai mình. Vì thế, hãy tranh thủ bất cứ khi nào hai người đi cạnh nhau, đan tay mình vào bàn tay bé nhỏ của nàng và nắm thật chặt nhé! Nàng cũng sẽ trở nên tin tưởng vào bạn hơn, vì bạn dám thể hiện tình cảm trước chốn đông người bằng cách tế nhị này!

Những việc làm mỗi ngày khiến nàng thích mê 1
Luôn nắm tay nàng... thật chặt (Ảnh minh họa).

Một cái ôm từ phía sau

Nghe có vẽ lãng mạn nhỉ? Con gái ai mà chẳng thích ngọt ngào, bay bổng. Lúc nàng đang ở trong bếp nấu cơm, rửa bát hay làm bất cứ việc gì… Đôi khi chẳng cần bạn giúp đỡ, hãy tiến lại gần và dành cho nàng một cái ôm thật chặt. Một cái ôm từ phía sau sẽ truyền cho nàng sức mạnh và sự yêu thương thật nhiều.

Những việc làm mỗi ngày khiến nàng thích mê 2
Cử chỉ yêu thương ngọt ngào (Ảnh minh họa).

Bờ vai vững chãi

Con gái dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần một chỗ dựa cho mình. Đơn giản là để nàng có thể thoải mái tựa vào lưng khi ngồi sau xe máy, hoặc tựa vào vai khi hai người đi đâu đó xa hơn. Đặc biệt, bờ vai sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa khi con gái đang gặp phải chuyện không vui hay mệt mỏi. Cô nàng sẽ “đổ cái rầm” trước một anh chàng nói ít nhưng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhiều như vậy.

Những việc làm mỗi ngày khiến nàng thích mê 3
Là một chỗ dựa vững chắc (Ảnh minh họa).

Đừng quên một tin nhắn

Nàng sẽ sung sướng và cười cả ngày nếu sáng sớm nhận được một tin nhắn yêu thương chào và chúc ngày mới tốt lành từ bạn trai mình. Vì thế, đừng quên chúc ngủ ngon, chào ngày mới, hay những tin nhắn như mật ngọt… trong mỗi dịp đặc biệt của hai người nhé! Tuy nhiên, chỉ cần bạn thật lòng, đừng quá “sến” vì sẽ trở nên giả tạo, và bạn cùng đừng nhắn tin kiểu “10 như 1” sẽ khiến cô gái của bạn cảm thấy nhàm chán! Bật mí thêm là, con gái ai cũng thích một chàng trai hài hước, dí dỏm. Hãy làm cho những con chữ trở nên vui nhộn để khiến cả hai luôn cảm thấy thú vị nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý