Những việc nhất định phải làm để đẹp hơn trong năm mới

mesu mesu @mesu

Những việc nhất định phải làm để đẹp hơn trong năm mới

Để đẹp hơn trong năm mới chị em nhất định phải ghi nhớ những công việc dưới đây!

25/02/2015 03:20 PM
2,374

Vệ sinh những dụng cụ

mẹo làm đẹp
Vệ sinh cọ chổi trang điểm hàng ngày giúp bạn ngăn ngừa các loại vi khuẩn
có thể tấn công làn da mình.

Vệ sinh cọ chổi trang điểm hàng ngày giúp bạn ngăn ngừa các loại vi khuẩn có thể tấn công làn da mình. Không cần đến dụng cụ vệ sinh chổi cọ chuyên nghiệp, bạn chỉ cần một loại dầu gội nhẹ và nước sạch là đủ. Nếu như lớp lông trên cọ trang điểm của bạn bắt đầu rũ và rơi rụng thì đây là lúc để bạn thay cọ mới. Và đừng quên những dụng cụ cá nhân khác như dao cạo, khăn mặt… cũng cần được vệ sinh sạch sẽ.

Uống 2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng sẽ chăm chỉ uống 2 lít nước (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày. Trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay "sáng tạo" một ly cocktail trái cây thay thế nhé.

Tẩy tế báo chết thường xuyên

mẹo làm đẹp
Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào đã già nua, bụi bẩn tận sâu trong
lỗ chân lông, giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da
hoặc các loại mặt nạ tự nhiên.

Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào đã già nua, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc các loại mặt nạ tự nhiên. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất 1 lần/tuần để giữ độ cân bằng pH trên da và đảm bảo cho các vi khuẩn có lợi còn "sống sót" nhé.

Luôn sử dụng kem chống nắng

Nhiều phụ nữ vẫn lầm tưởng kem chống nắng chỉ dành cho những ngày hè chói chang, còn mùa đông chỉ cần dùng kem dưỡng da là đủ vì... không có nắng. Đây là quan điểm rất sai lầm bởi dù trời mùa đông nhưng vẫn chứa rất nhiều tia tử ngoại, UVA/UVB làm da sạm đen và tối màu. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng có SPF thấp nhất là 15 để có một làn da khỏe mạnh.

Gội đầu đúng cách

mẹo làm đẹp
Gội đầu đúng cách sẽ giúp mái tóc chắc khoẻ hơn.

Tránh để tóc bẩn, nó sẽ gây ra lớp nhờn khiến chân tóc trở nên yếu. Nên chọn loại dầu gội hợp với tóc. Để mái tóc được óng đẹp, nên gội với nước ấm và xả lại bằng nước lạnh.

Chải tóc mỗi ngày

Chải tóc nhẹ nhàng không chỉ giúp tóc bạn mượt mà mà còn có tác dụng mát xa, cải thiện lưu thông máu, kích thích sự phát triển của tóc.

Ăn 1 quả trứng mỗi ngày

Trứng luôn được coi là thực phẩm giảm cân của nhiều người đẹp nổi tiếng Trung Hoa. Bạn nghi ngờ về điều này? Nhưng quả thực trong lòng đỏ trứng có lecithin có thể làm giảm độ nhớt máu, ngăn ngừa cholesterol. Trứng cung cấp các axit amin thiết yếu, tỉ lệ và thành phàn của nó rất phù hợp với nhu cầu của bạn gái muốn giảm cân.

Ăn đậu và các sản phẩm đậu nành

Mỗi ngày bổ sung sản phẩm từ đậu để có cơ thể hoàn hảo. Đậu và các sản phẩm đậu nành không những giúp chống suy dinh dưỡng, thiếu chất và bổ sung cho cơ thể lượng protein, mà còn phòng ngừa các dư thừa dinh dưỡng, không giống như thịt sẽ tăng như cholesterol. Vì thế, nếu bạn muốn giảm cân thường xuyên bổ sung các loại đậu, sản phẩm từ đậu nành vào thực đơn của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý