Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua”

mesu mesu @mesu

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua”

Gia tộc Stiles có bàn tay giống như càng cua. Tuy nhiên, sự dị hình đó không làm người khác rùng mình, sợ hãi bằng những vụ án kinh hoàng xảy ra liên quan đến gia tộc này.

30/05/2014 04:42 PM
1,858

Trên thế giới có những gia đình mang những đặc điểm khác hẳn đồng loại: có dòng họ mang một màu da trắng bệch, có những người mắc bệnh tăng lông, lông lá phủ kín người… còn dòng họ Stiles ở thành phố Pittsburgh, thuộc tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, là một dòng họ mang chứng bệnh kì lạ được di truyền từ đời này qua đời khác, khiến cho thế giới ngạc nhiên.

Bàn tay con cháu nhà Stiles không hề có ngón giữa, các ngón còn lại chĩa sang hai bên, ở giữa là đường rãnh lớn cắt xuống lòng bàn tay, nhìn giống như chiếc càng cua lớn.

Khác người như vậy, nhưng điều đó lại khiến cho gia tộc Stiles trở thành nổi tiếng. Họ đã biến sự quái dị của mình thành trò tiêu khiển cho mọi người và kiếm được nhiều tiền từ những người hiếu kỳ để sinh sống, để tiếp tục duy trì nòi giống có căn bệnh khác lạ này.

Nhưng bên cạnh đó, người ta vẫn không khỏi rùng mình khi nghĩ tới những vụ án trong gia tộc này, cũng rất kỳ quái và đáng sợ…

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 1
Grady bị bắt khi bắn chết chồng sắp cưới của con gái.

Tâm hồn cũng quái dị

Grady Stiles là thế hệ thứ hai của gia tộc này, nhưng đến giờ chính người thân của ông cũng nói: “Ông ấy quái dị cả tâm hồn”. Grady là một người đặc biệt, ông ta có sự nỗ lực rất đáng nể khi trở thành một trong những người nổi tiếng nhất trong những người quái dị trên thế giới.

Ông ta đi lưu diễn khắp nơi, dùng sự hài hước và hình hài không giống ai của mình kiếm được rất nhiều tiền.

Nhưng đúng như một nhà nghiên cứu đã nói về những người kỳ dị: “Họ luôn cảm thấy cay đắng và thường xuyên tức giận với mọi người. Họ bị phân loại, không được xếp cùng đẳng cấp với người bình thường. Thậm chí có người méo mó cả nhân cách”.

Grady có con gái đầu lòng là Cathy. Vào năm 1979, Cathy muốn cưới một người đàn ông, nhưng cha cô không đồng ý. Và điều khủng khiếp nhất là vào đêm trước ngày cưới, ông Grady mang súng tới bắn chết người đàn ông mà con gái mình yêu thương.

Tòa án tuyên phạt ông ta 15 năm tù giam cũng bởi dị tật và những báo cáo về thần kinh của ông ta.

Sự trở lại kinh hoàng

Sau khi ra tù, Grady trở thành người độc ác và hung tợn hơn, mọi người trong nhà đều rất sợ ông ta. Grady trở nên nghiện thuốc lá, một ngày ông ta có thể hút hơn 60 điếu thuốc.

Con trai ông ta là Grady III nói rằng: “Nghiện ngập đã khiến ông trở nên tồi tệ”.

Grady sẵn sàng dùng “càng cua” bổ lên đầu bất cứ ai không nghe lời mình, sự hung dữ của ông được hun đúc trong chính nhà tù và qua một lần giết người không ghê tay đó.

Tuy nhiên, vào năm 1992, ông Grady bị bắn chết trong lúc đang xem tivi, ông ta chỉ mặc một chiếc quần cộc, bên cạnh là đống những vỏ thuốc lá. Viên đạn trúng giữa sọ của Grady, cướp đi mạng sống của ông một cách nhanh chóng.

Những vụ án kinh hoàng của gia tộc "càng cua” 2
Con trai ông "càng cua" - Grady III

Hung thủ bất ngờ

Cho đến giờ, cậu con trai Grady III vẫn đau buồn nói: “Ông ấy nghiện ngập, cộc cằn, nhưng đó vẫn là cha chúng tôi”.

Grady cha có 2 người vợ, người vợ thứ hai là Mary Teresa, sau này Grady con cũng nói rằng: "Bao nhiêu bất hạnh và đau khổ trong đoạn đời còn lại của cha tôi, người mẹ kế này đã phải nhận hết".

Chính vì thế nên bà Mary trở nên khủng hoảng và luôn trong trạng thái căng thẳng, sợ sệt. Điều đó khiến Newman, con trai riêng của bà với cuộc hôn nhân trước rất đau lòng.

Và họ đã có một quyết định kinh hoàng. Trên tòa, tay súng bắn chết ông Grady đã khai rằng, ông ta nhận 1.500 USD của bà Mary để hạ sát chồng và Newman chính là bạn hắn ta.

Sự thật bàng hoàng này khiến cho rất nhiều người dân trong vùng chấn động. Các con của Grady đã quyết khởi kiện vụ án này tới cùng.

Sau đó Newman đã nhận án chung thân cho việc là chủ mưu vụ án, còn bà Mary nhận án 15 năm vì tội đồng phạm.

Hiện gia tộc “càng cua” vẫn di truyền căn bệnh này tới các con, họ vẫn phải duy trì cuộc sống bình thường. Họ đi lưu diễn khắp nước Mỹ để đem lại tiếng cười và thỏa mãn sự tò mò của công chúng hiếu kỳ. Nhưng những vụ án liên quan đến dòng họ này vẫn được ghi nhớ và khiến người ta rùng mình mỗi khi nhắc lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý