Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ

sakura1 sakura1 @sakura1

Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ

Hồng Quế đang trở thành tâm điểm 2 ngày qua khi khoe mang thai 4 tháng. Bạn nhảy Kristian Yordanov bị nghi là bố của bé. Trước đó, Hồng Quế đã có nhiều lùm xùm.

29/04/2016 07:49 AM
188

Đang trên đà chiến thắng tại Vip dance 2016, Hồng Quế đột ngột rút lui khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe. Thời gian này, dư luận dấy lên tin đồn Hồng Quế bị “bầu hành” do đang trong những tháng đầu thai kì, nhưng cô hoàn toàn im lặng. Mới đây, Hồng Quế bất ngờ đăng tải bức ảnh siêu âm thai kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: “Con yêu của mẹ”. Như vậy, sau những đồn đoán vừa qua thì thông tin Hồng Quế mang thai đã được khổ chủ ngầm xác nhận.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 1

Hồng Quế chia sẻ thông tin làm mẹ, nhưng sau đó vài phút cô đã khóa lại. Hiện có nhiều đồn đoán cho rằng, bạn nhảy của Hồng Quế tại Bước nhảy Hoàn vũ, Kristian Yordanov là bố của em bé.

Dù thông tin vẫn còn khá mơ hồ vì Hồng Quế chưa chính thức lên tiếng, nhưng hết thảy mọi người đều không ngần ngại gửi lời chúc mừng đến “bà mẹ trẻ” của showbiz. Việc Hồng Quế quyết định có con cũng như những biểu hiện của cô trong thời gian qua đã phần nào khẳng định chân dài đang ngày càng trưởng thành, chững chạc.

Nhớ lại trước đây, Hồng Quế từng không ít lần khiến khán giả thất vọng khi liên tục cuốn mọi người vào bão scandal do chính mình tạo ra. Với nhan sắc và thân hình vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, Hồng Quế gia nhập giới người mẫu từ khá sớm. Có thể chính việc bước vào showbiz với tuổi đời quá trẻ đã khiến Hồng Quế dễ sa chân vào nhiều hành động thái quá.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 2

Sự kiện có thể coi như scandal đầu tiên của Hồng Quế là hành động phanh áo, để lộ miếng dán ngực và tự tin sải bước trên sàn catwalk ở tuổi… 15.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 3

Hồng Quế trình diễn thời trang mà không mặc nội y

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 4

Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh nhạy cảm, không phù hợp với lứa tuổi khiến những bậc tiền bối cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 5

Không phải ngẫu nhiên mà ai nấy cũng đều công nhận Hồng Quế “già trước tuổi”. Điều này thể hiện qua cả ngoại hình, lối sống phóng khoáng cũng như số mối tình chân dài đã trải qua trước khi làm mẹ. Cô nàng từng dính nghi án hẹn hò với cả 3 gương mặt quen thuộc của V-biz: Vũ Duy Khánh, Hoàng Gia Ngọc và Tuấn Hưng.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 6

Trong lúc cùng chị gái đi bar, Hồng Quế vướng nghi án hợp tác với Quế Vân đánh đập một phụ nữ.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 7

Thêm vào đó, Hồng Quế còn bị “bắt gặp” ngồi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

  Những vụ lùm xùm 'cộp mác' Hồng Quế trước khi làm mẹ - Ảnh 8

Việc tự hào khoe điểm tốt nghiệp… không cao cho lắm cũng khiến Hồng Quế “hứng” thêm không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Chỉ điểm lại sơ lược nhưng đã đủ để nhận ra Hồng Quế từng có quá khứ “nổi loạn” đến thế nào trước khi đứng ở vị thế hiện tại. Hi vọng sau khi lên chức và trở thành bà mẹ trẻ, Hồng Quế sẽ ngày càng chững chạc hơn, không bốc đồng như ngày xưa nữa.

Theo Thế giới trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý