Những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô rúng động dư luận

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những vụ người mẫu bán dâm nghìn đô rúng động dư luận

Với ngoại hình đẹp và những mối quan hệ rộng rãi, nhiều chân dài đã lợi dụng để móc nối, tham gia vào các đường dây mại dâm do họ hoặc ông bầu trực tiếp điều hành.

17/04/2015 02:30 PM
518

Ngày 7/4/2015, phòng PC45 bất ngờ ập vào 3 khách sạn hạng sang ở quận 1 và huyện Bình Chánh, tại đây các trinh sát đã bắt quả tang có nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ những lời khai của những người này, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Bảo Lộc và những người mẫu nghiệp dư gồm Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Diệu Hiền, Lê Thị Bảo Trân và Đặng Thị Ánh Đào về hành vi môi giới.

Trong đó, Lê Bảo Lộc được cho là nghi can cầm đầu đường dây môi giới mại dâm này. Lộc là người điều hành nhiều người mẫu bán dâm với giá hàng ngàn USD một lần. Đến ngày 15/4 cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Lê Bảo Lộc, Hải Yến, Diệu Hiền, Bảo Trân, Ánh Đào.

Những vụ người mẫu bán dâm giá nghìn USD rúng động

Lê Bảo Lộc – đạo diễn, chuyên gia đào tạo người mẫu kiêm… tú ông
trong đường dây người mẫu bán dâm ngàn USD.

Năm 2012, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (sinh năm 1985, quê Hậu Giang) bị bắt vì cầm đầu đường dây bán dâm đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Hoa hậu Mỹ Xuân được nhiều người biết đến sau khi đăng quang ở cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009”. Vụ việc được phát hiện vào ngày 2/6/2012 khi lực lượng Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn.

Sau khi tiến hành lấy lời khai của những “chân dài” chủ yếu là diễn viên, người mẫu có liên quan đến đường dây bán dâm, đến ngày 3/6, Công an đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Những người này được xác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD.

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM sau đó đã truy tố 6 bị can trong đường dây môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm giá nghìn đô vì tội môi giới mại dâm gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi), Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi), Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Các bị can Mỹ Xuân, Trần Thị Hoa, Quang Mai, Tuấn Anh bị truy tố khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù.

Những vụ người mẫu bán dâm giá nghìn USD rúng động

"Tú bà" Mỹ Xuân (Hoa khôi Nam Mekong) bị bắt do tham gia đường dây bán dâm
giá nghìn USD.

Năm 2010, vụ bán dâm của “chân dài” Khang Nhã Thy (tên thật Đỗ Anh Thy) với giá lên đến 6.500 USD/lần đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trước đó Nhã Thy từng có thời gian dài tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô người mẫu này vẫn chìm nghỉm.

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn không nổi trội, Thy quyết định đi theo lĩnh vực ca hát. Tuy không sở hữu nhan sắc đẹp nhưng Thy là cô người mẫu gặp thời, may mắn được nhiều người chú ý đến khi thể hiện ca khúc Đời con gái cùng một số clip ca nhạc khác. Năm 2010, Thy cùng một số người bạn tham gia hai cuộc thi “Hãy là siêu mẫu” và “Ảnh hậu thân thiện”. May mắn, cô giành danh hiệu người mẫu thân thiện. Từ đây, Khang Nhã Thy được một số tờ báo tuổi teen mời làm người mẫu hình.

Vào ngày 24/5/2012, tổ công tác C45 phối hợp Công an TP Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở khu du lịch ở Sơn Tây (đường Láng Hòa Lạc, Hà Nội). Tại khách sạn M&M (quận 1, TP. HCM) tổ công tác C45 phát hiện 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm, đối tượng bán dâm nữ nhanh chóng được xác định là người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà. Cô người mẫu này (tên thật là Hà Thị Hồng, SN 1989 ở Thái Thụy, Thái Bình) từng tham gia đóng 1 số bộ phim như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước. Theo lời kể của Hồng Hà thì cô được một người tên Kiên gọi “đi khách” với thù lao từ 1.000 - 1.500 USD. Bị lóa mắt với số tiền lớn, Hà đồng ý đi ngay. Chiều ngày 24/5/2012, khi đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây, cô diễn viên Hà Nội bị tổ công tác C45 bắt quả tang.

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Đinh Thoại Yến Vy (sinh năm 1979) được nhiều người biết đến với khuôn mặt bầu bĩnh và ngoại hình ưu nhìn. Năm 1997, Yến Vy đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức. Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…. Đầu năm 2005 Yến Vy bị phát hiện tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Sau khi bị bắt, cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD. Sau đó Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP.HCM tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý