Những vụ vợ cắt “cậu nhỏ” của chồng gây rúng động

mesu mesu @mesu

Những vụ vợ cắt “cậu nhỏ” của chồng gây rúng động

(Xã hội) Nghi ngờ chồng ngoại tình, nhiều bà vợ nhẫn tâm cắt “cậu nhỏ” của chồng rồi ném vào thùng rác hay bồn cầu gây rúng động.

18/10/2014 07:02 PM
3,535

Chồng lăng nhăng, bị vợ cắt "của quý" ném xuống bồn cầu

Vụ việc xảy ra vào ngày 7/9/2014, người phụ nữ tại Phúc Châu (Trung Quốc) tình nghi chồng đang ngoại tình với một cô gái khác.

Mô tả ảnh.

Những vụ vợ cắt “cậu nhỏ” của chồng gây rúng động.

Thế là, ông chồng (35 tuổi) bị vợ ra tay xẻo mất "của quý", may mắn nạn nhân vẫn còn sống sót sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc được thuật lại như sau, khoảng 3h sáng, người chồng về nhà trong tình trạng say khướt. Bà vợ liền mang ra một cây kéo ra, rồi nhanh chóng cắt mất của quý và ném bộ phận này xuống bồn cầu.

May mắn, bố ruột của nạn nhân phát hiện vụ việc và báo tin cho cảnh sát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện điều trị, tuy nhiên các bác sĩ không thể phẫu thuật ghép nối lại dương vật thì phần bị cắt đứt đã biến mất. Các bác sĩ cũng cho biết, thậm chí nếu được ghép nối thành công, chức năng của bộ phận này cũng không được như xưa. Người vợ đã bị tạm giam và đang phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

Bị cắt của quý đúng vào ngày 8/3

Khoảng 23g30, ngày 8/3/2014, bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện 115 (TP.HCM) cấp cứu. Bệnh nhân này (42 tuổi) vừa bị vợ dùng dao lam cắt mất 2/3 “của quý” trong trong Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

May mắn các bác sĩ đã phẫu thuật ghép nối “của quý”, chức năng của bộ phận này có thể sẽ phục hồi ba tháng sau khi phẫu thuật.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn vì người vợ nghi chồng đang “cặp bồ” cùng một phụ nữ khác.

Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân cũng ít khi về nhà, cô bồ lại gọi điện thoại cho vợ nạn nhân nói những lời lẽ không hay... Vì quá tức giận, người vợ gọi điện thoại dụ chồng về nhà với lời hứa sẽ mua cho chiếc xe hơi Toyota Camry.

Ngày 8/3, nạn nhân về nhà và bị vợ chuốc rượu cho say rồi dùng dao lam cắt gần đứt rời của quý lúc 18h cùng ngày.

Thấy máu ra nhiều, người vợ đã băng bó lại cơ quan sinh dục của chồng rồi đưa bệnh nhân đến Bệnh viện.

Lãnh án chung thân vì cắt “của quý” ném vào thùng rác

Tháng 6/2013, một tòa án ở quận Cam, California, Mỹ đã kết án chung thân đối với một phụ nữ gốc Việt vì cắt đứt dương vật của chồng và vứt vào thùng rác.

Cô Catherine Kieu, 50 tuổi, bị bồi thẩm đoàn ở quận Cam kết tội gây tàn phế cho người khác và tra tấn, sau vụ tấn công chồng cũ.

Theo cáo trạng, bà Kieu đã cho người chồng cũ uống thuốc trước khi trói ông lại và cắt dương vật bằng dao. Sau đó bà đã ném nó vào thùng rác.

Luật sư bào chữa cho bà Kieu cho biết hung thủ đã rất ân hận về vụ tấn công. Sau phiên xử, nạn nhân có tên Glen, mong thẩm phán khiến bà Kieu phải ngồi tù lâu hơn.

Nam sinh bị hiếp dâm tập thể đến suýt chết gây rúng động
Mới đây, một nam sinh 15 tuổi bị 5 kẻ cưỡng dâm tập thể đến suýt chết gây rúng động.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý