Nhận định, dự đoán tỷ số trận Roma vs Bayern (1h45)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Roma vs Bayern (1h45)

Bayern Munich đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp, nhưng AS Roma với phong độ tốt, tự tin sẽ làm nên màn lật đổ ngoạn mục ở Stadio Olimpico đêm nay.

21/10/2014 05:32 PM
594

Roma khởi động cho “điệp vụ Bayern” bằng chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Chievo, đó là chiến thắng thứ 6 sau 7 vòng đấu tại Serie A (chỉ thua Juventus) của thầy trò HLV Rudi Garcia. Đội á quân Serie A cũng đang thể hiện phong độ tốt trong lần trở lại Champions League sau 3 năm vắng mặt, khi đánh bại CSKA Moskva 5-1 trước khi thủ hòa 1-1 tại ManCity. Ở bảng E, Roma chỉ chịu xếp sau Bayern khi đối thủ này toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên. Trên bình diện các giải vô địch châu Âu, Roma xem ra cũng chỉ kém Bayern về phong độ khi đội này thắng 7, hòa 1 sau 8 vòng đấu Bundesliga.

 - Ảnh 1

Roma quyết có hạ gục Bayern Munich.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng đã gửi lời cảnh báo trước chuyến du hành đến Italia, khi đè bẹp Werder Bremen 6-0 ở trận đấu hôm thứ bảy. Tất nhiên, HLV Garcia đã lường trước khó khăn: “Bayern đang có phong độ thật sự rất đáng nể, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chào đón họ bằng một bầu không khí rực lửa tại Olimpico. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ trận đấu này, đó chắc chắn sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

Thật vậy, trận quyết đấu này nếu Roma giành chiến thắng sẽ mang tính quyết định cho suất đi tiếp của họ trong cuộc đua tranh với Man.City. Tiền đạo Gervinho đã được cho nghỉ ngơi trong trận đấu hôm thứ bảy, bởi tốc độ của anh cùng với Mattia Destro sẽ là thứ vũ khí mà HLV Garcia muốn dùng để khai thác triệt để năng lực phòng ngự vốn không được đánh giá quá cao của đội khách. Trong trận nhấn chìm Chievo, đội trưởng Totti cũng được rút ra nghỉ sau 60 phút thi đấu…

Roma dưới quyền HLV Garcia đang thể hiện sự chắc chắn, họ chỉ thủng lưới 4 bàn sau 7 trận Serie A mùa này và thật sự là một thách thức rất lớn đối với hàng tấn công của Bayern. Hiện tại, "Hùm xám" đã ghi 21 bàn ở Bundesliga, nhưng số bàn thắng tại Champions League thì tương phản hoàn toàn. Cả 2 chiến thắng của Bayern tại bảng E đều có tỷ số 1-0 dù diễn biến trên sân tỏ rõ sự thống trị của đại diện bóng đá Đức.

Theo nhận định của các chuyên gia, hàng tấn công của Roma - với 8 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn mùa này - hoàn toàn có thể là đội đầu tiên chọc thủng lưới Bayern sau 8 trận trắng lưới. Trong khi đó, Bayern có thể rất mạnh, nhưng muốn thắng một đội chỉ thua 2 lần trên sân nhà trong 2 năm qua như Roma thì không phải là điều dễ dàng.

Thông tin đặc biệt

+ Trên 2,5 bàn: Hai trận gần đây nhất của Roma đều có từ 3 bàn trở lên, tương tự là Bayern. Đại diện Bundesliga thi đấu ngày càng bùng nổ, trong khi Roma có sở trường chơi tấn công. Cuộc đối đầu trước đó tại Olimpico giữa hai đội có tới 5 bàn thắng.

+ Bàn thắng hiệp 1: Roma có thói quen nhập cuộc rất nhanh để sớm tạo ưu thế, điều giúp 12/13 trận trước đó của họ xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 14/16 trận gần nhất của Bayern cũng có bàn thắng ở hiệp 1, gồm 5 trận liên tiếp vừa qua.

+ Tổng bàn thắng chẵn: Những trận đấu trên sân nhà của Roma thường hay xảy ra tổng bàn thắng chẵn với 9/11 trận gần đây. Phía bên kia, 5/6 trận của Bayern có tổng bàn chia hết cho 2 và tỷ lệ này cũng xuất hiện ở số trận tương tự trên sân khách.

Đội hình dự kiến

Roma (4-2-3-1): Skorupski; Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa, Cole; Pjanic, Nainggolan; Gervinho, Totti, Florenzi; Destro.

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Alaba, Boateng, Dante, Bernat; Lahm, Alonso; Ribery, Robben, Muller; Lewandowski.

Dự đoán: 2-1

Minh Tú

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý