Nhận định, dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Juventus, 01h45

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận AC Milan vs Juventus, 01h45

HLV Filippo Inzaghi đang có sự khởi đầu xuôi chèo mát mái ở San Siro. Tuy nhiên, Juventus mới là thử thách thật sự đối với Inzaghi và các học trò ở mùa giải năm nay.

20/09/2014 12:39 PM
801

Khi Inzaghi bất ngờ được Ban lãnh đạo Milan chỉ định vào chiếc ghế nóng tại San Siro, rất nhiều Milanista đã hoài nghi về năng lực của cựu tiền đạo mới treo giày cách đây 2 mùa. Mối lo ngại càng trở nên có cơ sở hơn khi Milan thi đấu bết bát trong loạt trận giao hữu hè vừa qua. Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải, AC Milan đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác; 2 trận đấu, 2 chiến thắng và 8 bàn thắng được ghi.

 - Ảnh 1

Milan đang thi đấu với những khát khao cháy bỏng như chính những gì mà Inzaghi từng thể hiện cách đây vài năm. Cách đây một tuần các cầu thủ Milan đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc no nê bàn thắng khi vượt qua Parma với tỷ số 5-4. Những Menez, De Jong, Alex hay Michel Essien tưởng chừng đã hết thời hoặc không còn đất dụng võ ở các CLB khác như đều đang thi đấu như lên đồng tại Milan.

Các Milanista đang hy vọng, một ngôi sao thất thế khác vừa mới “đổ bộ” xuống Milan là Fernando Torres cũng sẽ tỏa sáng trở lại khi cập bến San Siro. Nhiều khả năng, “El Nino” sẽ có trận đấu ra mắt tại Milan vào rạng sáng mai khi đã hoàn tất mọi thủ tục cho mượn từ Chelsea. Với Torres, HLV Inzaghi lại có thêm nhiều phương án trên hàng công của Milan. Nhưng vấn đề trước mắt Inzaghi cần phải cải thiện ngay khả năng phòng ngự cho các học trò.

Cũng giống như cậu học trò cũ Inzaghi, Maxi Allegri đang có những bước khởi đầu tốt đẹp tại Juventus ở cả Serie A lẫn Champions League. Tiếp quản vị trí mà Antonio Conte để lại, Allegri không gặp nhiều khó khăn trong việc điều hành Juventus. Trên thực tế, Juve ở thời điểm này so với thời của Conte là không có nhiều thay đổi.

 - Ảnh 2

AC Milan quyết hạ bệ Juventus.

Với lực lượng dồi dào và có chiều sâu, Juve vẫn đang độc cô cầu bại ở Serie A. Tính từ mùa giải năm ngoái đến nay, Bianconeri đang trải qua chuỗi 9 trận thắng liên tiếp tại sân chơi lớn nhất Italia mà để thủng lưới duy nhất có 1 bàn. Hình ảnh của Juve bây giờ chẳng khác nào như Inter đã thể hiện cách đây vài năm khi không có đối thủ ở Serie A. Tuy nhiên, lần quay trở lại San Siro của Allegri lần này chắc chắn sẽ không hề đơn giản.

Dù ở bất cứ thời điểm nào, Milan vẫn là đối trọng không thể xem thường của Juve. Tiền đạo Carlos Tevez vẫn đang thi đấu rất vào “phom”, bên cạnh đó sự trở lại của Chiellini sau án treo giò cũng giúp Allegri yên tâm hơn ở khâu phòng ngự. Một tin vui nữa cũng đến với các CĐV Juve là Arturo Vidal đã có thể tập luyện trở lại. Nếu tiền vệ người Chile kịp bình phục cho trận đấu này, Juve sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Trong 10 lần đối đầu gần đây nhất, Juve đang chiếm ưu thế với 5 trận thắng, 3 hòa và chỉ để thua 2. Nhưng với tinh thần đang lên cao vào lúc này, Milan sẽ không để cho Juve có thể dễ dàng cầm 3 điểm rời khỏi San Siro – nơi vừa được UEFA công bố là địa điểm tổ chức chung kết Champions League 2015-16.

Thông tin đặc biệt

+ Lẻ bàn thắng: 5/6 trận chính thức gần đây của Milan trên sân nhà, 7/10 trận chính thức vừa qua của Juventus trên sân khách và 9/13 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ. Kịch bản này sẽ lặp lại.

+ Lưới rung cuối hiệp 1: 7/8 trận sân nhà gần đây của Milan và 4/5 trận sân khách vừa qua của Juventus đều có bàn thắng trong 30 phút cuối hiệp 1. Đồng thời, chỉ 1/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên không xảy ra biến cố này. Tin sẽ có bàn thắng từ phút 15 tới hết hiệp 1.

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-3-3): Lopez - De Sciglio, Rami, Alex, Abate - Muntari, Poli, De Jong - Honda, Menez, Bonaventura.

Juventus (4-4-2): Buffon - Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra - Lichtsteiner, Asamoah, Pogba, Marchisio - Tevez, Llorente.

Dự đoán: 1-1

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý