Nhận định, dự đoán tỷ số trận APOEL vs Barcelona (2h45)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận APOEL vs Barcelona (2h45)

Dù đã chắc suất đi tiếp nhưng trước một đối thủ quá yếu như APOEL, nhiều khả năng Barcelona vẫn có được chiến thắng dễ dàng trong cuộc đối đầu giữa đôi bên vào đêm nay.

25/11/2014 02:02 PM
576

Cục diện tại bảng F đã sớm ngã ngũ khi PSG cùng Barcelona nắm chắc 2 vị trí đầu tiên. Hiện kém nhà ĐKVĐ nước Pháp 1 điểm nên trận đấu gặp APOEL là cơ hội tốt để gã khổng lồ xứ Catalan có giành điểm số tuyệt đối qua đó cạnh tranh ngôi đầu bảng. Về lực lượng, dù Mascherano sẽ trở lại sau khi ngồi ngoài ở trận đại thắng Sevilla (5-1) thì Barcelona lại không có được sự phục vụ của Daniel Alves, Iniesta và Vermaelen vì những chấn thương khác nhau.

 - Ảnh 1

Messi hướng tới kỷ lục bàn thắng ở Champions League.

Đáng chú ý hơn cả là trường hợp của Thomas Vermaelen. Tuần trước Barca vui mừng thông báo Thomas Vermaelen đã hoàn toàn bình phục, tham gia luyện tập và có thể được điền tên cho chuyến đi đến Đảo Síp. Tuy nhiên tuyển thủ Bỉ đã bất ngờ dính thêm 1 chấn thương nữa và chưa biết ngày trở lại. Kể từ khi sang Barca từ Arsenal hè qua, Thomas Vermaelen vẫn chưa đá trận chính thức nào cho đội bóng xứ Catalan vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

Nhưng dẫu sao với những ngôi sao còn lại, đặc biệt là bộ ba Neymar - Suarez - Messi trên hàng công, Barca vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đại diện của CH Sip. Ngay cả HLV Luis Enrique tỏ ra khiêm tốn trong những lời phát biểu trước đấu và cho rằng các học trò của ông cần phải trọng. Thực tế, APOEL từng gây không ít khó khăn cho Barca ở lượt đi và chỉ chịu rời sân Nou Camp bằng thất bại tối thiếu 0-1 nhưng hiện tại đại diện của Đảo Sip cũng không có được phong độ tốt sau 3 trận chưa biết tới mùi chiến thắng.

Ngược lại, Messi cùng các đồng đội đang cực kỳ hưng phấn sau 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Trong đó bản thân tiền đạo người Argentina còn vừa phá kỷ lục ghi bàn ở La Liga. Ngoài ra, hiện Messi cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở Champions League với huyền thoại Raul (cùng có 71 bàn), đồng thời hơn Cristiano Ronaldo 1 bàn (70 bàn). Chỉ cần có thêm 1 bàn nữa, anh sẽ lại tạo lập thêm kỷ lục mới. Lưới của APOEL khó có thể đứng vững trước khát vọng của siêu sao người Argentina.

Thông tin lực lượng:

APOEL: Đội hình gần như mạnh nhất.

Barcelona: Mascherano trở lại trong khi Daniel Alves, Iniesta và Vermaelen không có tên trong danh sách hành quân sang đảo Sip tham dự trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

APOEL: Pardo, Sergio, Leme, Da Cruz, Ioannou, Gomes, Morais, Franco, Efrem, De Vincenti, Djebbour

Barcelona: Ter Stegen, Adriano, Bartra, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Xavi, Suarez, Messi, Neymar

Dự đoán: 0-3

Theo Ole.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý