Nhận định, dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Dortmund (2h45)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Dortmund (2h45)

Một trận hoà nhẹ nhàng cũng đủ để Arsenal và Dortmund dắt tay nhau vào vòng trong và tập trung cho đấu trường quốc nội.

26/11/2014 01:30 PM
581

Ba trận đấu gần đây nhất của Arsenal có thể coi là cơn ác mộng đối với người hâm mộ đội bóng này. Cả 3 diễn ra theo những kịch bản khác nhau nhưng chung kết cục: Dẫn trước 3 bàn sau đó bị gỡ hoà, dẫn trước rồi thua chung cuộc và thi đấu áp đảo đối phương nhưng vẫn trắng tay. Đáng nói, những đối thủ của đội bóng thành London là những đội bóng trung bình yếu (Swansea, Anderlecht) hay đang sa sút như M.U. Chính vì vậy sự thất vọng và giận dữ là tâm lý chung của các CĐV “The Gunners”.

Có thể thấy các cầu thủ Arsenal đã chơi quá ngây thơ trong những trận đấu đó. Cả ba trận, hàng phòng ngự đều mắc sai lầm đáng trách. Chính HLV Wenger cũng phải phát bực về điều này. Đáng nói hơn, sai lầm của hàng phòng ngự diễn ra liên tiếp ở cả 3 trận khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng rút kinh nghiệm của các “Pháo thủ”.

 - Ảnh 1

Chỉ cần một trận hoà, Arsenal và Dortmund sẽ dắt tay nhau vào vòng trong.

Trở lại đấu trường Champions League đêm nay sẽ là cơ hội để các cầu thủ Arsenal trút bỏ gánh nặng tâm lý những ngày qua. Cục diện bảng D dường như đã an bài. Với lần lượt 12 điểm và 7 điểm, Dortmund và Arsenal gần như chăc suất lọt vào vòng trong khi đội xếp tiếp theo là Anderlecht chỉ có 2 điểm. Chỉ cần 1 điểm nữa sau 2 lượt trận cuối, Arsenal sẽ đảm bảo 1 tấm vé vào vòng 1/16. Cũng chỉ cần có vậy, Dortmund sẽ nắm chắc vị trí nhất bảng.

Thật khó để hai đội tung hết sức quyết chiến trong trận đấu đêm nay. Arsene Wenger thừa hiểu rằng cơ hội giành lại ngôi đầu bảng là rất mong manh. Đội bóng của Juergen Klopp nếu có thua Arsenal cũng chỉ cần 1 trận hoà trên sân nhà trước Anderlecht ở vòng đấu cuối cũng sẽ giữ chắc vị trí hiện tại. Vì thế, trận đấu trên sân Emirates sẽ không quyết liệt, căng thẳng như người hâm mộ chờ đợi.

Nhất là trong bối cảnh cả hai đội đều có nhiều cầu thủ nằm trong danh sách chấn thương. Mỗi bên đều có tới 7 cái tên không thể thi đấu. Đáng chú ý trong số này là Jack Wilshere, Oezil (Arsenal – chấn thương), Giroud (Arsenal – không được đăng ký) hay Marco Reus, Hummels (Dortmund). Cuối tuần này, cả hai đội đều phải hành quân làm khách ở giải VĐQG. Vậy nên một trận hoà sẽ giúp cả chủ và khách dắt tay nhau vào vòng trong một cách nhẹ nhàng.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Koscielny trở lại. Ospina, Debuchy, Oezil, Wilshere, Szczesny, Walcott chấn thương.

Dortmund: Reus, Bender, Hummels, Kirch, Sokratis, Blaszxzykowski, Sahin chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-2-3-1): Martinez; Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibb; Arteta, Ramsey; Chamberlain, Sanchez, Cazorla; Welbeck.

Dortmund (4-2-3-1): Weidenfeller; Durm, Subotic, Ginter, Piszczek; Gundogan, Kehl; Mkhitaryan, Kagawa, Aubameyang; Immobile.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý