Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Aston Villa

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Aston Villa

Chấn thương của Costa luôn là đề tài bàn luận khi nói về Chelsea ở đầu mùa này. Người ta tự hỏi HLV Mourinho liệu có mạo hiểm đưa Costa vào đá trận với Aston Villa hay không khi mà chỉ vài ngày sau họ đã phải đến Lisbon làm khách trong khuôn khổ Champions League.

27/09/2014 01:48 PM
960

Bảy trận đã đấu trên 3 sân chơi khác nhau và Chelsea vẫn giữ được một phong thái thuyết phục. Thế nhưng, càng trơn tru như vậy càng phải lo lắng khi Diego Costa để lại tầm ảnh hưởng quá lớn trên lối chơi của Chelsea. Ngoài chuyện ghi 7/16 bàn thắng ở 5 trận đầu mùa, Costa vẫn chơi nổi bật dù không ghi bàn như ở trận hòa Man City vừa qua. Thế nên, cứ nghe tin Costa bị thương là lại lo cho Chelsea ngay lập tức.

 - Ảnh 1

Cơ hội để Chelsea gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Đá với Aston Villa, liệu có cần Costa hay không khi mà trong 7 trận tiếp đón Aston Villa gần đây, Chelsea ghi đến 27 bàn, trong đó có những chiến thắng hủy diệt 8-0, 7-1. Nghĩa là đối thủ này quá “ngon ăn”, tại sao phải sử dụng Costa, người mà đến này đã có 11 cú sút bóng đi đúng hướng, cao hơn cả đội Aston Villa sút suốt 5 trận vừa qua (chỉ 8 lần).

Nhưng Mourinho khẳng định, ngoài sự vắng mặt do chấn thương của Ramirez, đội hình mạnh nhất sẽ ra sân, bao gồm Costa. Có thể ông dành sự tôn trọng cho Aston Villa hiện đang chỉ kém Chelsea 3 điểm hoặc cũng có thể ông muốn dùng Aston Villa để làm “bia tập bắn” trước khi sang Bồ Đào Nha đá Champions League.

Sự có mặt của Costa không đồng nghĩa với việc anh này ghi bàn nhưng anh chính là thứ mà Mourinho muốn thấy ở đội nhà: sự tập trung tối đa, ngay trước một đối thủ dễ ăn. Như đã nói, vai trò của Costa với Chelsea rất quan trọng ngay từ chuyện anh ra sân hay ngồi dự bị.

Thông tin đặc biệt

+ Tổng bàn thắng lẻ: 5/6 trận vừa qua của Aston Villa kết thúc lẻ bàn thắng. 3/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Aston Villa và Chelsea cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trận này.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis; Matic, Ramires; Oscar, Fabregas, Hazard; Costa.

Aston Villa (4-4-2): Guzan; Senderos, Vlaar, Clark, Cissokho; Delph, Sanchez, Cleverley, Richardson; Weimann, Agbonlahor.

Dự đoán: 2-1

Lập Dương

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý