Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs QPR (22h)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Chelsea vs QPR (22h)

Sau trận hòa căng thẳng và tốn nhiều sức lực trên sân Old Trafford cuối tuần trước, vòng 10 này Chelsea sẽ được trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đối thủ đứng áp chót BXH Queens Park Rangers (QPR).

01/11/2014 07:39 AM
773

Trận đấu chênh lệch này được xem là cơ hội tuyệt vời để The Blues giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó trở lại mạch chiến thắng và nối dài chuỗi trận bất bại của mình ở mùa giải năm nay.

Trước thềm trận "derby một chiều" của thành London, Chelsea của Jose Mourinho vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường. Tại Premier League, họ đang chễm trệ ngôi đầu bảng với 22 điểm sau 9 vòng đấu.

 - Ảnh 1

Chelsea trở lại mạch chiến thắng tại Premier League

Đêm thứ 4 vừa rồi The Blues cũng đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Capital One Cup sau khi đánh bại đội bóng hạng dưới Shrewsbury Town nhờ sự tỏa sáng của Didier Drogba.

Màn trình diễn ấn tượng của Drogba ở ba trận đấu gần đây (ghi ba bàn ở 3 mặt trận khách nhau chỉ trong vòng 8 ngày) phần nào khiến Mourinho yên tâm hơn trong tình cảnh mất đi hai tiền đạo là Diego Costa và Loic Remy. Trước một đối thủ yếu như QPR, Drogba hoàn toàn có khả năng tiếp tục lập công để giúp The Blues có trận thứ 10 liên tiếp bất bại.

Tuy nhiên, Chelsea cũng nên nhớ, ở lần gặp nhau gần nhất tại chính Stamford Bridge, họ đã bị QPR đánh bại bằng bàn thắng duy nhất của “cựu binh” Shaun Wright-Phillips.

Trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge vào đêm nay, thầy trò HLV Redknapp đang có được sự hưng phấn cao sau khi đã thoát khỏi đáy BXH Premier League nhờ vào chiến thắng trước Aston Villa. Cú đúp của Charlie Austin tại thánh địa Loftus Road đã đảm bảo chiến thắng thứ 2 mà QPR có được trong mùa giải năm nay.

"Chúng tôi đã làm nên một cú sốc trong thời gian qua, chúng ta hãy hy vọng là các cầu thủ có thể lặp lại thành tích đó vào cuối tuần này," Redknapp nhắc lại chiến thắng cách đây 2 năm của QPR trước Chelsea. "Chúng tôi sẽ cần sự tự tin cao nhất. Họ là đội bóng mạnh nhất trong cả nước, và chắn chắn sẽ là một đội bóng tốt nhất trong mùa giải này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho một bất ngờ. Đó là một trận derby London và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu."

Redknapp có quyền để tự tin, song nhìn vào thành tích thì không ít người cảm thấy lo lắng cho "số phận" của đội bóng này trong cuộc đối đầu đêm nay. Ở 10 lần gặp nhau gần đây, Chelsea đã thắng đến 6 trận, hòa 2 và thua 2 trước QPR. Đáng chú ý, họ chưa bao giờ để thủng lưới quá 2 bàn trước QPR kể từ kỷ nguyên Premier League.

Không những thế, ở chuyến làm khách đêm nay, QPR lại vắng trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand bị treo giò và ba tiền vệ Joey Barton, Jordan Mutch cùng Alejandro Faurlin do chấn thương.

Thông tin đặc biệt

+ Tổng bàn thắng lẻ: 6/7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội có tổng bàn thắng là số lẻ. 5/8 trận gần nhất của Chelsea cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

+ Ít nhất 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Tương tự là 15/20 trận sân nhà gần nhất của The Blues. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi mới đặt niềm tin.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Luis, Terry, Cahill, Ivanovic; Fabregas, Matic; Hazard, Oscar, Willian; Costa.
QPR (4-5-1): Green; Suk-Young, Dunne, Cauker, Onuoha; Hoilett, Henry, Sandro, Fer, Vargas; Austin.

Dự đoán: 3-0

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý