Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu Liverpool vs Everton

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu Liverpool vs Everton

Liverpool và Everton đều có dấu hiệu bất ổn trong thời gian qua bởi vậy trận derby đêm nay sẽ càng trở nên hấp dẫn và quyết liệt. Thầy trò Rodgers muốn cắt chuỗi 2 trận thua liên tiếp nhưng Everton cũng không muốn nhận thêm một kết quả tồi tệ và họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến hành quân này.

27/09/2014 12:06 PM
679

Những ngày tháng sống trong cảnh giật gấu vá vai đã không còn với Liverpool khi Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương. Theo tiết lộ từ chính HLV Rodgers, tiền đạo chủ lực hoàn toàn có thể xuất hiện trong đội hình chính để tiếp đón Everton. Như vậy, The Kop đã có đủ yếu tố để kết tinh lại sơ đồ kim cương ưng ý nhất của mình.

 - Ảnh 1

Những trận derby giữa Liverpool và Everton luôn rất nóng bỏng.

Thời gian qua, Liverpool vô cùng khó khăn khi liên tục phải thay đổi hệ thống chiến thuật. Từ 4-2-3-1 qua 4-3-3 nhưng các mắt xích vẫn không hoạt động theo đúng ý đồ của Rodgers. Chính bởi vậy họ đã có những màn trình diễn nghèo nàn trước Aston Villa, West Ham, Ludogorets, Middlesbrough. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm kết thúc khi The Kop có được những gương mặt tốt nhất cho hàng công. Sturridge kết hợp cùng Balotelli, Sterling giữ đỉnh kim cương, ở trung tâm sẽ là bộ ba tiền vệ người Anh Lallana-Gerrard-Henderson.

Cơ bản, Liverpool đã có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự và họ rất khát khao giải tỏa tất cả áp lực bằng một chiến thắng trước kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, không dễ để The Kop thỏa nguyện bởi Everton vẫn đang cho thấy tiềm lực rất lớn. HLV Martinez đang có chút bối rối khi phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Họ quyết định buông Cúp Liên đoàn (thua Swansea đến 0-3) và hành quân đến Anfield với nguồn binh lực dồi dào nhất.

Vài năm trở lại đây, những trận derby Merseyside không còn nhuốm màu đỏ. Từ mùa 2006/07, tỷ lệ chiến thắng của Liverpool trước đối thủ trên nhà chỉ là 50-50, cụ thể, The Kop chưa bao giờ thắng liền 2 trận và xen kẽ vào đó là nhữn kết quả hòa. Nếu tính trên mọi phương diện, Everton cũng có 3 lần giành điểm ở 4 trận đối đầu gần nhất. HLV Martinez khẳng định The Toffees đang rất tự tin và sẽ nhập cuộc bằng phong cách sở trường. Họ sẽ khoét vào điểm yếu nhất của đối thủ là hàng phòng ngự đồng thời sẵn sàng đôi công sòng phẳng.

Thông tin đặc biệt

+ Tổng bàn thắng chẵn: Trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây hai đội gặp nhau 4 lần và tỷ số chung cuộc đều chia hết cho 2. Nếu tính riêng tại Anfield, từ năm 2002 đến nay tổng bàn thắng chẵn xuất hiện nhiều hơn gấp 1,5 lần (10 so với 5). Về phía Everton, 4/5 chuyến hành quân vừa qua cũng có tỷ số chẵn.

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Manquillo, Moreno, Lovren, Skrtel; Gerrard, Suso, Lucas; Sterling, Borini, Balotelli.

Everton (4-4-2): Howard; Baines, Stones, Gibson, Jagielka; McCarthy, Barry, Mirallas, Osman; Lukaku, Atsu.

Dự đoán: 3-1

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý