Nhận định, dự đoán tỷ số trận Deportivo vs Real Madrid, 21h00

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Deportivo vs Real Madrid, 21h00

HLV Ancelotti đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau thắng lợi đậm đà của Real Madrid 51 trước Basel trong khuôn khổ Champions League vừa qua. Nhưng ông lại có lý do để lo lắng khi cùng đội nhà hàng quân đến Riazor.

20/09/2014 01:35 PM
862

Chiến thắng 5-1 trước Basel tại Champions League không chỉ giúp Carlo Ancelotti giảm đi phần nào sức ép mà còn khiến dàn sao Real Madrid tự tin trở lại. Trong trận đấu giữa tuần, lần lượt những bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Bale, Ronaldo và James Rodiguez đều đã lập công. Điều này đã làm xua tan đi mối nghi ngại của các CĐV về những mâu thuẫn trong nội trong nội bộ đội bóng thời gian gần đây.

 - Ảnh 1

Tạm yên ổn ở đấu trường Champions League, Real Madrid cần phải quay trở lại mạch chiến thắng tại La Liga nếu như không muốn bị các đội bóng khác bỏ xa trên BXH. Hai trận thua liên tiếp có lẽ đã khiến HLV Ancelotti và các học trò bừng tỉnh. Hành quân đến Riazor lần này, Real Madrid vẫn có trong tay đội hình mạnh nhất mà không gặp phải bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Bên kia chiến tuyến, Deportivo cũng vừa có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay khi vượt qua đội bóng mới lên hạng Eibar với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, đây là một chiến thắng khá may mắn của Victor Fernandez khi đối phương tỏ ra quá kém trong việc tận dụng cơ hội. Nhưng trước hàng công siêu khủng của Real Madrid, thủ thành German Lux chắc chắn sẽ có một ngày làm việc mệt nhoài.

Những lần đối đầu với “Kền kền trắng” trong quá khứ, Deportivo cũng thường để thua rất đậm. Các cầu thủ Madrid ghi đến 18 bàn vào lưới Deportivo trong 6 lần chạm trán gần đây nhất. Bỏ lại sự yếu kém của hàng phòng ngự trong thời gian gần đây, các ngôi sao tấn công của Real Madrid sẽ biết phải làm thế nào để mang về chiến thắng cho đội nhà.

 - Ảnh 2

Real Madrid quyết tâm có 3 điểm trước Deportivo

Chỉ có một chút lo lắng với riêng cá nhân Ancelotti. Sân Riazor từng là nơi mang lại cho ông nỗi cay đắng nhất trong sự nghiệp. Mùa giải 2003/2004, với tư cách nhà ĐKVĐ Champions League, AC Milan của Ancelotti hừng hực khí thế giải lời nguyền, trở thành đội bóng đầu tiên 2 lần liên tiếp vô địch đấu trường danh giá nhất châu Âu kể từ khi giải đấu này đổi tên và đổi thể thức thi đầu vào năm 1993

Trận tứ kết lượt đi trên sân nhà San Siro, AC Milan vùi dập Deportivo tới 4-1. Một khoảng cách quá an toàn và tất cả đều tin rằng, vé bán kết đã nằm chắc trong tay thầy trò Ancelotti. Có một chút chủ quan trong trận lượt về tại Riazor khi Ancelotti cất một vài trụ cột, đồng thời yêu cầu các cầu thủ của mình chơi chậm. Hậu quả, Deportivo có cơ hội vùng lên và rồi ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới Dida. Chung cuộc, họ thắng với tổng tỷ số 5-4 và lộc ngược dòng đi tiếp.

Ancelotti chưa bao giờ quên về cái ngày 7/4 đen tối năm ấy và thực tế thì cho đến giờ, nó vẫn là trận đấu ô nhục nhất trong sự nghiệp cầm quân đầy vẻ vang của nhà cầm quân 55 tuổi này. Đêm mai, chỉ có giúp Real Madrid có một chiến thắng tưng bừng tại Riazor, ông mới gột rửa bớt nỗi hổ thẹn. Còn không, sân đấu của “Đại bàng” sẽ mãi là nỗi ám ảnh với “Carletto”.

Thông tin đặc biệt

+ Không quá 3 bàn thắng: 6/8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại sân của Deportivo đều có không quá 3 bàn. 8/9 trận sân nhà vừa qua của Depor và 4/6 trận gần nhất của Real cũng có kết quả tương tự. Trận này sẽ không có ngoại lệ!

+ Deportivo thắng hiệp 1 theo châu Á: Deportivo chưa thua trong hiệp 1 ở 5 trận gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng. Trong khi đó, Real hòa 1 và thua 2 trong 45 phút đầu ở 3 chuyến làm khách vừa qua. Depor sẽ kiếm được ít nhất là kết quả hòa ở hiệp 1 trận này.

Đội hình dự kiến

Deportivo (4-2-3-1): Lux; Laure, Sidnei, Lopo, Luisinho; Bergantinos, Juanfran; Dominguez, Medunjanin, Cuenca; Postiga.

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Kroos, Rodriguez; Ronaldo, Bale, Benzema.

Dự đoán: 1-3

Quốc An

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý