Nhận định, dự đoán tỷ số trận Hull vs Man City

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Hull vs Man City

Man City chỉ thất bại trong nhiệm vụ ghi bàn ở 1 trong 18 trận Premier League gần nhất trong khi đó, HLV Steve Bruce đang chật vật giải bài toán phòng ngự tại Hull City.

27/09/2014 01:48 PM
895

Hull City sau khởi đầu mùa giải mới bằng trận thắng 1-0 tại QPR, bất ngờ sa sút không phanh mà “thủ phạm” dẫn đến mạch 4 trận không thắng ở Premier League chính là sự yếu kém của hàng phòng ngự. Ở 3 trận gần nhất, Hull City đều bị thủng lưới 2 bàn cuối tuần qua, họ từng dẫn trước 2-0 tại Newcastle nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa 2-2. Đến giữa tuần này, tại vòng 3 Cúp Liên đoàn, một lần nữa điểm yếu chết người này lại lộ ra khiến những “chú hổ” từ chỗ dẫn trước 2-1 đã thua West Brom 2-3 trong vòng 3 phút cuối trận.

 - Ảnh 1

Man City sẽ có 3 điểm từ Hull City?

“Tử huyệt” của Hull City đã lộ rõ và tất nhiên, Man City rất hài lòng trong chuyến làm khách này. Mùa qua, dù từng thắng với cùng tỷ số 2-0 trong 2 lần đối đầu Hull City nhưng đó đều là những diễn biến chật vật của thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Lần này, cơ hội rõ ràng hơn, đặc biệt khi Man City vừa “thông nòng” bằng trận thắng hủy diệt Sheffield Wed 7-0 ở Cúp Liên đoàn bất chấp có đến 9 thay đổi so với trận hòa Chelsea tại Premier League.

Rõ ràng, đối đầu với một đối thủ như thế, Hull City rất khó tự tin vào năng lực tấn công hay phòng ngự của bản thân mà hy vọng chính đối thủ bất ngờ suy yếu. Đội trưởng Curtis Davies nói: “Man City đã tỏ rõ sức mạnh của mình, đặc biệt là chiều sâu đội hình và trận thắng vừa qua của họ khiến tôi thật sự ngạc nhiên. Họ thắng 7-0, một tỷ số khủng khiếp nên khi đối đầu, chúng tôi hy vọng họ mệt mỏi. Họ sẽ đá tại Champions League giữa tuần này (với AS Roma) nên có thể sẽ phân tâm…”.

Nhưng Man City sau 4 trận không thắng trên mọi đấu trường chắc chắn sẽ không để một kết quả tương tự xảy ra. Hậu vệ Pablo Zabaleta trở lại sau án treo giò, Sergio Aguero và David Silva đều sung sức sau khi cho nghỉ giữa tuần, chắc chắn sẽ khiến năng lực tấn công của Man City mạnh hơn.

Thông tin đặc biệt

+ Tối thiểu 3 bàn: Cả 5 trận vừa qua của Hull City đều kết thúc với 3 bàn trở lên. 9/13 trận gần đây của Man City cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hull (4-4-2): McGregor; Elmohamady, Dawson, Davies, Robertson; Livermore, Huddlestone, Diame, Quin; Aluko, Jelavic

Man City (4-2-3-1): Hart; Kolarov, Kompany, Mangala, Zabaleta; Toure, Fernandinho; Silva, Aguero, Navas; Dzeko.

Dự đoán: 1-3

Lâm Vũ

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý