Nhận định, dự đoán tỷ số trận Schalke vs Chelsea

mu mu @mu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Schalke vs Chelsea

Chelsea sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng knockout Champions League mùa này sớm trước 1 vòng đấu, nếu đánh bại Schalke 04 đội bóng đang được dẫn dắt bởi cố nhân Roberto di Matteo.

25/11/2014 04:04 PM
764

Trước chuyến làm khách trên đất Đức, Chelsea đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành 2 vé đi tiếp, khi đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm, nhiều hơn chính đối thủ của họ là Schalke 04 đến 3 điểm, hơn Spoting Lisbon 4 điểm.

Thế nên, xét về lý thuyết, đoàn quân của Jose Mourinho chỉ cần một trận hòa có tỷ số từ 2-2 trở lên trước Schalke là hoàn thành mục tiêu (lượt đi giữa hai đội tại Stamford Bridge hòa 1-1). Tuy nhiên, chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn giành ngôi đầu bảng để tránh những mối nguy hiểm rình rập ở vòng knock-out Champions League.

 - Ảnh 1

Nếu thắng Schalke, Chelsea sẽ chính thức có vé đi tiếp.

Ở mùa này, Chelsea của Jose Mourinho đang có được phong độ vô cùng ấn tượng - bất bại 18 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 14 chiến thắng. Những con số kể trên cho thấy sự ổn định tuyệt vời của The Blues.

Diego Costa trở lại sau chấn thương và liên tục ghi bàn. Cesc Fabregas, Eden Hazard và cả Oscar đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở tuyến giữa. Bộ ba này không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò hỗ trợ cho Costa, mà còn trực tiếp ghi những bàn thắng quyết định giúp đội nhà thăng hoa.

Trái ngược với một Chelsea đang bay cao, Schalke 04 lại không có được sự ổn định cần thiết. Sự có mặt của Di Matteo thay thế Jens Keller ở vị trí HLV cũng chưa thể giúp Schalke đổi thay nhiều. Ở 5 trận gần nhất, Schalke chỉ thắng 2 và nhận 3 thất bại, đó là chưa kể đội bóng của ông đã để thủng lưới tổng cộng 12 lần ở 7 trận gần đây.

Sân nhà luôn được xem là điểm tựa vững chắc cho các đội bóng, nhưng Veltins-Arena có lẽ là trường hợp ngoại lệ tại bảng đấu được xem là không quá khó khi có sự góp mặt của Maribor và Sporting Lisbon. Ở hai trận đá trên sân nhà tại Champions League mùa này, Schalke từng để Maribor cầm hòa 1-1 và phải nhờ đến may mắn mới có được chiến thắng 4-3 trước Sporting.

Không những thế, ở trận đấu đêm nay, Schalke cũng không có được những ngôi sao tốt nhất của mình như Julian Draxler, Jefferson Farfán và Sidney Sam vì chấn thương.

Với những gì đã diễn ra, Veltins-Arena liệu có thể chống đỡ được sức mạnh của Chelsea? Và liệu Roberto di Matteo có thể tận dụng cơ hội này để khẳng định với giới chóp bu The Blues rằng họ đã sai lầm khi quá "coi thường" ông dù trước đó chính ông là người giúp đội bóng lần đầu lên ngôi vô địch Champions League.

Thông tin lực lượng

Schalke: Vắng Draxler, Farfan, Kolasinac đều vì chấn thương.

Chelsea: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Schalke 04: Ralf Faehrmann; Benedikt Hoewedes, Felipe Santana, Dennis Aogo, Atsuto Uchida; Kevin-Prince Boateng, Marco Hoeger, Eric Maxim Choupo-Moting, Christian Fuchs; Roman Neustaedter, Klaas Jan Huntelaar.

Chelsea: Courtois; Branislav Ivanovic, Filipe Luis, Gary Cahill, John Terry; Cesc Fabregas, Oscar; Eden Hazard, Andre Schuerrle, Nemanja Matic; Diego Costa.

Dự đoán: 1-2

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý