Nhận định, dự đoán tỷ số trận Sunderland vs Arsenal (21h)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Sunderland vs Arsenal (21h)

Arsenal vừa trải qua một trận đấu khó khăn ngoài sức tưởng tượng với Anderlecht tại Champions League. Quay trở lại đấu trường nội địa, thầy trò HLV Wenger tiếp tục phải làm khách khi hành quân đến sân The Light của Sunderland.

25/10/2014 11:31 AM
754

HLV Arsene Wenger vừa bước sang tuổi 65 cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, chiến lược gia lão làng người Pháp chẳng có thời gian đâu để mà vui vẻ khi Arsenal đang trải qua những ngày tháng tồi tệ. Giữa tuần qua, phải nhở hai bàn thắng ở những phút cuối trận của Kieran Gibbs (89’) và Lukas Podolski (90’) mới giúp các “Pháo thủ” lội ngược dòng thành công có được 3 điểm trước Anderlecht trong khuôn khổ Champions League.

 - Ảnh 1

Arsenal hướng tới 3 điểm trước Sunderland.

Quay trở lại đấu trường Premier League, Arsenal vẫn đang lẹt đẹt ở tận vị trí thứ 7 trên BXH. Lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Arsene Wenger tại Arsenal, đội bóng thành London chỉ có được 2 chiến thắng sau 8 trận đầu mùa. Đang trong tình cảnh khó khăn, “Giáo sư” lại phải liên tục đau đầu với chấn thương của một loạt trụ cột. Hết Theo Walcott đến Koscielny, Olivier Giroud, Debuchy và mới đây nhất là Mesut Oezil đều phải làm “bạn” với bệnh viện. Ngay cả tiền đạo trẻ Yaya Sanogo cũng đã “ngồi chơi xơi nước” từ lâu. Hành quân đến sân The Light lần này, Wenger cũng không có được sự phục vụ của Jack Wilshere do án treo giò.

May cho “Giáo sư” và các học trò Sunderland cũng đang như kẻ “hấp hối” vào thời điểm này. Vòng đấu trước, “Mèo đen” đã để cho Southampton “vặt trụi lông” với thảm bại khó tin… 0-8. Đáng chú ý là có đến 3 cầu thủ của Sunderland (Vergini, Bridcutt và Van Aanholt) có tên trong danh sách ghi bàn hộ đối phương.

Gustavo Poyet như đang ngồi trên đống lửa trước sự giận dữ của hàng vạn CĐV nhà. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Uruguay vẫn rất tự tin trong cuộc tiếp đón Arsenal vào đêm nay. Phát biểu tại họp báo gần đây, Poyet khẳng định: “Chúng tôi đã quên đi thất bại đáng xấu hổ tuần trước và sẽ tập trung toàn bộ sức lực cho trận đấu này”.

Arsenal dù vừa “bán sống bán chết” trở về từ Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. “Pháo thủ” đã thắng đến 3/5 chuyến làm khách gần đây nhất tới The Light. Ở lần đối đầu này, chắc chắn sẽ có đôi chút vất vả hơn với Wenger và các học trò nhưng 3 điểm thì vẫn nằm trong tầm tay.

Thông tin đặc biệt

+ Chẵn bàn thắng: 5/6 trận gần đây của Sunderland chẵn bàn thắng. 5/7 trận gần đây của Arsenal và 6/10 trận gần đây giữa 2 đội cũng chẵn bàn thắng. Trận này sẽ tái hiện biến cố trên?

Đội hình dự kiến

Sunderland (4-3-3): Pantilimon; Reveillere, Brown, O'Shea, Van Aanholt; Cattermole, Larsson, Rodwell; Johnson, Wickham, Fletcher.

Arsenal (4-1-4-1): Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Flamini; Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Cazorla, Sanchez; Welbeck.

Dự đoán: 0-2

Theo Ole.vn

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý