Nhận định, dự đoán tỷ số trận Valencia vs Barcelona (03h00)

beck beck @beck

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Valencia vs Barcelona (03h00)

Nếu gặp Barca ở thời điểm cách đây vài tuần, cơ hội kiếm điểm của Valencia rõ nét hơn nhiều. Còn hiện tại, Los Che đang có dấu hiệu sa sút vì thiếu vắng ngôi sao trẻ Alcacer, trong khi đối thủ của họ đã bùng nổ trở lại.

30/11/2014 07:38 PM
700

Với túi tiền rủng rỉnh của ông chủ mới Peter Lim, Valencia chiêu mộ được khá nhiều tân binh trong mùa hè qua. Đáng chú ý hơn cả là Alvaro Negredo, tiền đạo mà Los Che mượn của Man City. Tưởng như chấn thương của Paco Alcacer sẽ là cơ hội để cựu ngôi sao Sevilla chứng tỏ năng lực. Nhưng ở cả 2 trận gần nhất, Negredo đều chơi mờ nhạt. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Valencia bị Bilbao cầm hòa (0-0) ở Mestalla và trắng tay trong trận derby với Levante mới đây.

 - Ảnh 1

Messi đang có phong độ cực cao.

Hơn lúc nào hết, các CĐV Valencia đang mong chờ Alcacer kịp bình phục cho cuộc đụng độ Barcelona ở vòng này. Tuy nhiên, tiền đạo đang cạnh tranh một suất ở ĐT Tây Ban Nha với Diego Costa vẫn chưa thể ra sân. Thiếu vắng chân sút đã ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Valencia đứng trong tốp 4 vào thời điểm hiện tại, đội chủ nhà khó tìm được sự hiệu quả trong những pha phản công.

Ngược lại, tuyến giữa và hàng thủ Los Che sẽ phải chịu nhiều áp lực trước sức mạnh đã được phục hồi của Barcelona. Đặc biệt, “mũi đinh ba” Neymar – Messi – Suarez đang cho thấy sự phối hợp ngày càng biến ảo. Ở 2 trận gần nhất, Messi đều lập hattrick trong khi Suarez cũng đã “thông nòng” bằng bàn thắng đầu tiên cho Barcelona tại Champions League hồi giữa tuần.

Đối mặt với hàng công siêu khủng của đội bóng xứ Catalan, không bất ngờ nếu Valencia chọn lối chơi thiên về phòng ngự với một số lượng lớn cầu thủ bên phần sân nhà. Bên cạnh đó, các thành viên Los Che cũng sẵn sàng chơi thô bạo nhằm cắt đứt cơn hưng phấn của Barcelona. Nhưng xem ra, tất cả những yếu tố trên vẫn không đủ giúp Valencia tránh được thất bại thứ hai liên tiếp. Với dàn tiền vệ đã tìm lại sự gắn kết và mạch lạc, Barcelona sẽ tạo ra thế trận chủ động, đồng thời làm bệ phóng vững chắc cho bộ ba nguyên tử phía trên. Kèm một mình Messi đã khó, huống chi hàng thủ Los Che còn phải vất vả trước tốc độ, kỹ thuật, sự tinh quái của Neymar và Suarez.

Thông tin lực lượng:

Valencia: Tiền vệ trung tâm Parejo và tiền đạo Alcacer đã kịp thời bình phục chấn thương.

Barcelona: Chấn thương của trung vệ Vermaelen, hậu vệ cánh Montoya và tiền vệ Iniesta đã bình phục.

Đội hình dự kiến

 - Ảnh 2

Dự đoán: 1-2

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý