Nich Khun (2PM) say rượu gây tai nạn xe hơi

msstit msstit @msstit

Nich Khun (2PM) say rượu gây tai nạn xe hơi

Khoảng 3g30 sáng nay, 24/7, chàng ca sĩ xứ Hàn đã gặp tai nạn xe hơi ở Gangnam khi đang trên đường về nhà.

24/07/2012 03:24 PM
5,047



Theo báo cáo của cảnh sát, xe của đã đâm vào đuôi một chiếc xe máy. Nồng độ cồn trong máu của thành viên 2PM đo được lúc đó là 0,056%, vượt quá mức độ cho phép.

Một nhân chứng của sự việc kể lại: "Nạn nhân nằm trên đường, máu chảy ra ở phía đầu. Sau đó, xe cứu thương tới và đưa anh ấy tới phòng cấp cứu của bệnh viện đại học Seoul Kunkuk".

Nich Khun

Nich Khun

Nhân chứng cũng chính là người đã theo nạn nhân tới bệnh viện. Người này cho biết thêm: "Anh ấy không lật hông được và cảm thấy rất đau ở vai".

Tuy nhiên, sở cảnh sát Gangnam cho biết, sau tai nạn, không ai bị thương nghiêm trọng và hai bên đã giải quyết ổn thỏa. Sau quá trình điều tra, Nich Khun đã bị thu bằng lái và được về nhà.

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

Sáng nay, công ty quản lý 2PM là JYP Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc: "Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 24/7, sau buổi tổng duyệt, Nich Khun cùng một số nghệ sĩ đi ăn tối. Và trong bữa ăn, cậu ấy có uống một chút, khoảng 2 cốc bia. Sau đó, Nich Khun lái xe về nhà, vốn ở ngay gần nhà hàng. Tuy nhiên, Nich Khun đã va chạm với một chiếc xe máy ở ngã tư Hakdong. Cả Nich Khun và công ty chúng tôi đều đã rất bất cẩn, chúng tôi thành thực xin lỗi. Chúng tôi sẽ tuân theo và hỗ trợ mọi điều tra của cảnh sát. Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi".

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý