Nich Khun đạt được thỏa thuận với nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi

msstit msstit @msstit

Nich Khun đạt được thỏa thuận với nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi

1 tuần sau scandal lái xe trong tình trạng có hơi men và gây tai nạn, chàng ca sĩ của 2PM đã dàn xếp được thỏa thuận với nạn nhân.

02/08/2012 03:26 PM
2,694

Nich Khun sẽ tạm nghỉ một thời gian sau tai nạn.

Mới đây, công ty quản lý của Nich Khun cho biết anh đã đạt được thỏa thuận với nạn nhân trong sáng sớm ngày 24/7. Tuy nhiên, anh chàng điển trai của 2PM vẫn tạm thời rút lui khỏi mọi hoạt động của nhóm.

"Từ sau tai nạn, Nich Khun đã dành thời gian để nhìn nhận lại hành động của mình. Cậu ấy sẽ không tham gia vào liveshow JYP Nation vào ngày 4//8 tới. Nich Khun quyết định sẽ tạm hoãn mọi hoạt động ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Với những bản hợp đồng đã ký từ trước đòi hỏi có sự xuất hiện của Nich Khun, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để các bên liên quan không phải chịu thiệt" - công ty quản lý JYP phát biểu sáng 2/8.

Hwa Young gặp đại diện công ty quản lý khác

Hwa Young

Dani

Vừa bị Core Contents Media loại khỏi T-ara và câu chuyện của các cô gái chưa yên, hôm qua, 1/8, người ta đã thấy Hwa Young có mặt ở trụ sở của một công ty giải trí khác. Điều đặc biệt, công ty đó là Maroo Entertainment - một công ty giải trí từng thuộc Core Contents Media.

Tuy nhiên, trước những ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty Maroo Entertainment đã lên tiếng cho biết: "Vì giám đốc điều hành công ty có quan hệ tốt với bố Hwa Young. Cô ấy tới đây chỉ để được nghe lời khuyên và an ủi của giám đốc công ty chúng tôi. Làm ơn đừng hiểu lầm về cuộc gặp gỡ này. Chúng tôi không hề có kế hoạch tuyển dụng Hwa Young".

Trong khi đó, Core Contents Media khẳng định, mùa hè này, T-ara sẽ gia nhập thêm thành viên mới có tên Areum. Còn Dani sẽ vào nhóm vào cuối năm như đúng dự định ban đầu. Như vậy, phải hết năm nay, đội hình 8 người của T-ara mới chính thức thành hình.

Nhóm nhạc nữ D-Unit ra mắt với I'm missin' you

Hôm nay, 2/8, Kpop chính thức đón "nhân tố" mới có cái tên khá lạ D-Unit. Thuộc quản lý của công ty D-Business, nhóm nhạc nữ này gồm 3 thành viên là RAM (Jeon Wooram), Ujin (Jung Yoo Jin) và ZIN (Kwak Su Jin).

Là một nhóm nhạc mới nhưng không phải các cô gái của D-Unit đều xa lạ với người hâm mộ nhạc Hàn. RAM là em gái của Boram - thành viên T-ara. Trong khi đó, Ujin từng là thực tập viên của YG. ZIN là em út và cũng là giọng ca chính của nhóm.

Khác với chiến thuật phát hành đĩa đơn hoặc album mini để thử phản ứng khán giả, D-Unit trình làng với một album chính thức có tên Welcome to business. Cùng với album, D-Unit cũng ra mắt video ca khúc I'm missin' you với 2 phiên bản khác nhau.

Bản dance của video ca khúc I'm missin' you:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý