Nichkhun mất gần 80 triệu vì gây tai nạn xe hơi

biettuot biettuot @biettuot

Nichkhun mất gần 80 triệu vì gây tai nạn xe hơi

Một nhân viên tại văn phòng công tố viên cho biết, Nichkhun đã đạt được thỏa thuận với người bị nạn.

31/08/2012 11:55 AM
1,020

11:39 AM | 31/08/2012

Văn phòng công tố viên Center Seoul thông báo Nichkhun 2PM sẽ phải đối mặt với án phạt và bồi thường thiệt hại về vụ lái xe say rượu và gây ra tai nạn. Số tiền mà Nichkhun phải trả là 4 triệu won (khoảng gần 80 triệu VND). Một nhân viên tại văn phòng công tố viên cho biết, Nichkhun đã đạt được thỏa thuận cá nhân với người bị nạn, đồng thời cuộc va chạm cũng không để lại nhiều thương tích cho đối phương nên nạn nhân không muốn trừng phạt Nichkhun quá khắc nghiệt. Ngoài ra, Nichkhun rất hợp tác trong quá trình điều tra nên cảnh sát cũng không làm "quá".

Nichkhun đã chấm dứt rắc rối từ đây. Ảnh: AK.

Tối hôm 23/7, Nichkhun tham dự bữa tối với công ty và uống khoảng 2 cốc bia. Trên đường về nhà vào rạng sáng 24/7, Nichkhun đã gây ra va quệt với một chiếc xe máy. Nồng độ cồn của Nichkhun lúc đó thu được là 0,056%, trong khi giới hạn của Hàn Quốc là chỉ được phép có 0,05% nồng độ còn trong máu. Nichkhun đã bị thu hồi giấy phép lái xe. Ngay sau đó anh và JYPE đã công khai nhận lỗi và tích cực hợp tác cùng cơ quan điều tra, cũng như bồi thường cho nạn nhân.

Trong đoạn CCTV (camera giám sát) tại hiện trường, một chiếc xe máy đang băng qua ngã tư thì bị xe của Nichkhun lao tới. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng nạn nhân kêu bị đau ở chân và vai. Người bị nạn cũng được nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cứu chữa kịp thời.

Vụ tai nạn này so với trường hợp của Dae Sung Big Bang năm ngoái là "quá nhẹ". Nhưng không vì thế mà hoàng tử Thái phải chịu tai bay vạ gió ít hơn. Anh ấy hầu như không xuất hiện tại bất kì một hoạt động nào của JYPE sau đó. Đồng thời, công viên nước nổi tiếng Caribbean Bay ở Hàn đã xóa ngay hình ảnh của Nichkhun trên trang chủ của mình. Trước đó, 2PM và Suzy Miss A là gương mặt đại diện cho công viên nước này. Hành động của Caribbean Bay sau đó đã bị fan của 2PM và Nichkhun chỉ trích khá nhiều.

Hình ảnh Nichkhun (trên) đã bị nhanh chóng xóa đi (dưới). Ảnh: SP.

An Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý