Ninh Bình: Khách sạn hạng sang phát hỏa, nhiều người hoảng loạn

sakura1 sakura1 @sakura1

Ninh Bình: Khách sạn hạng sang phát hỏa, nhiều người hoảng loạn

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra khoảng 20h tối 27/8, tại khách sạn The Vissai, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Ninh Bình.

28/08/2016 03:16 PM
399

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra khoảng 20h tối 27/8, tại khách sạn The Vissai (đường Trần Hưng Đạo, thành phố Ninh Bình).

Theo nhiều người chứng kiến vụ hỏa hoạn, thời điểm trên bất ngờ có sự cố ở kho chứa máy nóng lạnh và các tuyến cáp điện ở tầng 5. Ngọn lửa bùng phát trong kho sau đó phát hỏa dữ dội.

Khói mù mịt từ tầng 5 nhanh chóng bay đến các tầng khác khiến nhiền khách hàng cũng như nhân vân của khách sạn hoảng loạn, tháo chạy khỏi tòa nhà.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Ninh Bình nhanh chóng có mặt cùng với 3 xe chữa cháy, một xe cứu thương và 30 cán bộ chiến sĩ, khẩn trương tiếp cận hiện trường cứu hỏa.

Toàn bộ nhân viên ở tầng 5 khách sạn cũng như những tầng lân cận nhanh chóng được sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm. Điện của toàn bộ tòa nhà cũng được cúp ngay sau đó để đảm bảo an toàn.

Lính cứu hỏa dùng bình chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do khu vực xảy ra hoả hoạn có nhiều khói nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau đó, lực lượng chữa cháy đã phải sử dụng quạt hút khói, mở hết các cửa phòng thông khói rồi tiếp cận lại đám cháy. Khi đó, lực lượng dùng bình cứu hỏa mới dập tắt được hoàn toàn ngọn lửa sau gần một giờ bùng phát.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy bước đầu được xác định do sự cố máy nóng lạnh trong kho gây cháy rồi lan sang thiết bị khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý