Ninh Dương Lan Ngọc - Hoàng Ny 'đỏ rực' đón Giáng sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ninh Dương Lan Ngọc - Hoàng Ny 'đỏ rực' đón Giáng sinh

Không hẹn mà gặp cả hai nữ diễn viên đều xuất hiện với trang phục đỏ rực trong bộ ảnh Giáng sinh.

27/12/2014 09:33 PM
4,373

 

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả nhớ đến bởi lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc của bản thân. Sau khi sớm thành công với vai Nương trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, nữ diễn viên trẻ thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh và truyền hình lớn như: “Hành trình”, “Tèo Em”, “Xui mà hên”, “Mét vuông tình yêu”, “Vừa đi vừa khóc”, “Mệnh lệnh hoa hồng”...

Ngoài niềm đam mê công việc diễn xuất, cô nàng 9x còn thích thú với bộ môn nhảy múa. Đến với cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, cô cho biết: “Khi nhận thông tin được tham gia cuộc thi, Ngọc rất thích vì rất yêu nhảy. Nhưng khi bắt đầu nhập cuộc tập luyện, Ngọc mới hiểu được sự vất vả, khó khăn và không hề dễ dàng để có được những bước nhảy đẹp. Ngọc phải cố gắng rất nhiều để có thể có những động tác nhuần nhuyễn và những bước nhảy chắc chắn”.

Chọn trang phục là chiếc váy màu đỏ rực rỡ với những đường thiết kế tinh tế kết hợp cùng mái tóc xõa bồng bềnh, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vóc dáng xinh xắn và nụ cười rạng rỡ trong loạt ảnh đón Noel.

Khác với hình ảnh những năm trước là hóa thân thành “bà già” Noel nhí nhảnh, hồn nhiên... năm nay Hoàng Ny chọn một phong cách mới đó là cô đơn một mình dạo phố. Ánh mắt buồn xa xăm rảo bước trên phố đêm đông trông cô càng quyến rũ.

Photo: Tuấn Khanh, Ông Tám Cộng Đồng
Makeup: Phúc Nguyễn, Evy Salon

Custome: Luna Boutique

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý